Thứ Hai, 28 tháng 2, 2011

Những ưu điểm của gạch Inax


Tác dụng tự làm sạch của “MICROGUAD”
(MICROGUAD) là kỹ thuật mới và đọc đáo của Inax, có khả năng chống bẩn và tự sạch mạnh hơn tất cả các loại gạch khác. Kỹ thuật (MICROGUAD) tăng cường sức mạnh chống bẩn do môi trường đô thị phát sinh.




Nhờ sự hoạt động của hạt silica nên (microguad) có tính năng hoà tan nước cao. Bề mặt gạch ốp vì thế dễ tiếp xúc nước hơn các chất bẩn. Khi nước mưa xối vào thì vết bẩn trên bề mặt sẽ bị cuốn trôi đi.




Gạch INAX là vật liệu thích hợp nhất với ngoại thất cho các công trình.
Gạch giá thành cao nhưng có hiệu quả kinh tế cao.
Công trình sử dụng sơn yêu cầu 2 - 3 năm phải sơn lại để giữ gìn ngoài tường đẹp. Nhưng công trình sử dụng gạch thì không cần tu sửa lại. Gạch INAX có sức mạnh chịu chống được mọi khí hậu của miền nhiệt đới.


Kiểu dáng đẹp ngoại thất lâu bền
Công trình là tác phẩm nghệ thuật của kiến trúc sư. Nếu sử dụng gạch cho công trình thì tác phẩm đó sống mãi với thời gian. Gạch là sản phẩm bền vững và lâu dài với thời gian.
Tăng cường độ bền tường ngoài của công trình
Gạch là loại sản phẩm gần như không hút nước (tỉ lệ thấm hút nước dưới 1%). Có tính năng chống thấm.
Tạo kiểu dáng đẹp
Công trình gạch thể hiện được những màu sắc và hoa văn như ý tưởng của nhà thiết kế.
Kỹ thuật (MICROGUAD) tự làm sạch
(MICROGUAD) là kỹ thuật mới nhất và độc đáo của INAX, có khả năng chống bẩn mạnh hơn tất cả các loại gạch khác.

Ideal Home


Download pdf / 18mb
http://up.4share.vn/f/2e1f1a19191d1b17/Ideal Home.pdf.file

Interior No.209_Jan-01-11


download pdf / 49.5mb
http://up.4share.vn/f/4170757676717577/Interior%20No.209_Jan-01-11.pdf.file

Chủ Nhật, 27 tháng 2, 2011

Contact


Cảm ơn Quý khách đã truy cập website: www.gachngoaithat.blogspot.com.
Quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại địa chỉ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HỮU NGHỊ
Số 26/11 Trịnh Hoài Đức, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3734 4008 - Fax : 04.3734 4321
Email: 
sales@friendship.com.vn - Website: www.friendship.com.vn

Văn phòng đại diện tại Quảng Ninh:
Địa chỉ: 104 Cao Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Tel: 033.365 5599
Hotline: Mr.Thắng 0948.253 969
Email: lvthang@friendship.com.vn
Văn phòng đại diện tại Thái Nguyên:
Địa chỉ: 144 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên
Tel: 0280.3858005   Fax: 0280.3858006
Hotline: Mr.Tường 0945.695 403
Email: nvtuong@friendship.com.vn
Văn phòng đại diện tại Nghệ An:
Hotline: 
Mr.Tú 0904.623 969
Email: ndtu@friendship.com.vn

Sơ đồ đến công ty:

Xem chi tiết trên bản đồ:
             

About



Công ty TNHH Thương Mại Hữu Nghị - tham gia vào thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh từ năm 1991. Là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thị trường Hà Nội, sau đó mở rộng lĩnh vưc hoạt động trên thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý , cửa hàng trên khắp các tỉnh thành phía Bắc. Với gần 20 năm kinh nghiệm luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối, tự hào vì các sản phẩm công ty cung cấp đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trên toàn quốc.
TẦM NHÌN:
Trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp tại khu vực phía Bắc, đa dạng hoá các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực xây dựng, thiết bị vệ sinh, gạch kiến trúc cao cấp trên nền tảng phát triển ổn định, bền vững. Liên kết sức manh hệ thống các nhà phân phối trong khu vực để cùng nhau phát triển.

SỨ MỆNH:
Hữu nghị cung cấp các thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng, gạch kiến trúc cao cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế, thi công lắp đặt các công trình theo yêu cầu, nâng cao năng lực phục vụ khách hàng, mang lại cho khách hàng cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Nâng cao chất lượng cuộc sống của cán bộ nhân viên, sinh lợi cho các chủ sở hữu và cùng chung tay xây dựng, phát triển cộng đồng.
NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG:
Đối với khách hàng : Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thoả mãn yêu cầu và lợi ích của khách hàng.
Đối với cán bộ Nhân viên: không ngừng đào tạo nâng cao trình độ, năng lực cho cán bộ công nhân viên, luôn coi “Hữu Nghị” là ngôi nhà chung cùng nhau xây dựng, phát triển để có được cuộc sống đầy đủ sung túc cả mặt kinh tế và tinh thần.
Đối với đối tác: luôn chủ động, sẵn sàng hợp tác với tinh thần trách nhiệm cao cùng nhau tạo dựng trên tinh thần đoàn kết hỗ trợ lẫn nhau đưa ra các giải pháp kinh tế tối ưu, mang lại lợi nhuận cho các đối tác.
NHỮNG THẾ MẠNH CHỦ YẾU:
  • Nhà cung cấp vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, gạch ốp nội ngoại thất chuyên nghiệp. Đặc biệt là sản phẩm gạch ốp ngoại thất INAX - Giải pháp tối ưu cho mặt ngoài cao ốc.
  • Nguồn nhân lực có trình độ, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao và luôn tận tuỵ với khách hàng.
  • Mạng lưới bán hàng rộng khắp các tỉnh, thành phố.
  • Sản phẩm đa dạng với chất lượng tin cậy.
  • Quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các nhà cung cấp chiến lược

Thứ Sáu, 25 tháng 2, 2011

Architect Magazine - 02/2011

Architect Magazine February 2011
English | 124 Pages

ARCHITECT provides a complete suite of information services for the 21st century architect. With breaking news, savvy business tips, and state-of-the-art design inspiration, ARCHITECT is the place to go for professional success. ARCHITECT offers architecture news, market intelligence, business and technology solutions, continuing education, building products, and other resources for practicing architects.

Download : 101MB | True PDF
4shared.com/Arch 2011-02.rar
mediafire.com
filesonic.com
hotfile.com

Architect Magazine - 01/2011

Architect Magazine January 2011
English | 230 Pages

ARCHITECT provides a complete suite of information services for the 21st century architect. With breaking news, savvy business tips, and state-of-the-art design inspiration, ARCHITECT is the place to go for professional success. ARCHITECT offers architecture news, market intelligence, business and technology solutions, continuing education, building products, and other resources for practicing architects.

Download : 152MB | True PDF
4shared.com/Arch 2011-01.rar
or
mediafire.com/Arch 2011-01.rar
or
fileserve.com

filesonic.com

Thứ Năm, 24 tháng 2, 2011

Hướng dẫn kỹ thuật thi công gạch Inax


Hướng dẫn chi tiết quá trình thi công ốp gạch INAX

1. Nguyên vật liệu ốp gạch:


1. Nguyên vật liệu ốp gạch:
Photobucket
(tất cả các nguyên liệu thi công ốp gạch đã được kèm
theo sản phẩm và đã tính kèm chi phí theo đó)
2.Dụng cụ thi công:
Photobucket
Quy Trình ốp gạch:
Photobucket Photobucket

Photobucket

Gạch trong hình trên là gạch có kích thước 45 x 95 mm (đây là loại gạch có kích thước lớn nhất mà INAX đang sản xuất), để việc thi công diễn ra nhanh, trước khi xuất xưởng nhà SX đá đính các viên gạch này vào một tờ giấy, tạo nên một mảng gạch có kích thước là 300 x 300mm, mỗi viên gạch cách nhau 5mm. Như vậy trên mỗi tờ giấy sẽ đính 18 viên gạch. Sau đó tiến hành thi công như trên hình.

Architectural Journal 2008.03


Download pdf / 20.5mb
http://www.megaupload.com/?d=JBETT14M

Thứ Sáu, 18 tháng 2, 2011

Sân vận động cho 2018 FIFA World Cup

Model of Krasnodar Stadium for 2018 FIFA World Cuphttp://www.evolo.us/wp-content/uploads/2010/12/2018-worldcup-0.jpg
http://2018worldcuprussia.org/wp-content/uploads/Krasnodar-2018-world-cup-stadium-russia-900.jpg

http://www.fastcodesign.com/files/imagecache/feature-1//files/Moscow-Worldcup-Stadium-2018.jpeg


MOSCOW (DYNAMO STADIUM). Capacity: 44,920 TBC. Dynamo Stadium will be located six kilometres from Moscow city centre and a renewed version of the old Dynamo Stadium which was originally built in the 1920s.


MOSCOW (SPARTAK STADIUM). Capacity: 46,990 TBC. On the outskirts of the capital approximately 25km from the city centre, the new stadium will finally provide Spartak Moscow with their own stadium for the first time in the club’s 75-year history.


MOSCOW (STADIUM MOSCOW REGION). Capacity: 44,257 TBC. Another stadium on the periphery of the city, the ‘Moscow Region’ venue will be situated within a rural landscape and boast various sporting facilities. Organisers insist transport infrastructure will be sufficient for hosting World Cup games.


ST PETERSBURG (NEW STADIUM). Capacity: 62,000. Russia’s second city, with a population of 4.5 million, is a picturesque and historical city popular with tourists. In the north-west of the country, the city’s football team, Zenit, have emerged as a wealthy footballing power in world football over recent years. A new stadium, designed to resemble a spaceship and with a capacity of 62,000 is being built for the World Cup in place of the old Kirov Stadium. Work has been disrupted due to funding and logistical issues.


KALININGRAD (STADIUM KALININGRAD). Capacity: 45,015. The seaport city of Kaliningrad is located between Poland and Lithuania on the Baltic Sea with a population of around 430,000. The ‘star-like’ stadium complex will be situated on an island surrounded by the Pregolya River and overlook the city centre and harbour.


KAZAN (NAME TBA). Capacity: 45,015. Home to many universities as well as recently-deposed domestic champions and Champions League regulars Rubin Kazan, the city is constructing a new 45,015-capacity stadium in which the team will reside. The ground will be built on the western edge of the Volga River.


NIZHNY NOVGOROD (STADIUM NIZHNY NOVGOROD). Capacity: 44,899. Also located on the Volga River, Nizhny Novgorod has a 1.3 million-strong population and is on the UNESCO list of 100 cities of great history and culture. Like many other Russian host stadia the ground will be placed on a site bordered by a river, to the north of the city.


YAROSLAVL (STADIUM YAROSLAVL). Capacity: 44,042 TBC. Located 250km north-east of Moscow, the city’s old town is a UNESCO World Heritage site while the industrial district is one of Russia’s most prominent. The stadium will be an urban venue in the centre of the city and built on the site of FC Shinnik Yaroslavl’s ground.


SAMARA (STADIUM SAMARA). Capacity: 44,918 TBC. Yet another host city which needs to build a new stadium from scratch, Samara has strong transport links with a major airport, railway station and river port. The new ground will be situated on Koroviy Island at the confluence of the Volga and Samara Rivers and is promised to be an “iconic venue” according to organisers.


VOLGOGRAD (STADIUM VOLGOGRAD). Capacity: 45,015 TBC. A city of 1.1 million residents with metal and oil interests, Volgograd – formerly Stalingrad – will construct a new stadium on a 32-hectare site in a park on the Volga River banks. The ground will be the centrepiece of an urban landscape park near the Mamayev Mound memorial which commemorates the World War II battle of Stalingrad.


SARANSK (STADIUM SARANSK). Capacity: 45,000 approx TBC. A small city of just over 300,000 residents, Saransk is the capital of the Republic of Mordovia in the Volga Basin. The new stadium is due to be completed by 2012 for the city’s millennium celebrations. Unusually, it will be built within a new business park rather than a sporting facility.


KRASNODAR (STADIUM KRASNODAR). Capacity: 50,015 TBC. Krasnodar is the “Gateway to the Caucasus Mountains” and home to three professional football clubs. The stadium is likely to be among Russia’s smaller World Cup venues and will be 14km outside the city centre on an ‘urban recreational park’.


ROSTOV-ON-DON (STADIUM ROSTOV-ON-DON). Capacity: 43,702 TBC. An environmental hub and once the home of the Cossacks, the city also boasts Russian Premier Liga side FC Rostov. The stadium will be close to the city centre on the idyllic river banks with designers vowing to remain true to the picturesque landscape on the Don River.


SOCHI (STADIUM SOCHI). Capacity: 47,659 TBC. Also hosting the 2014 Winter Olympics, the Black Sea resort will enjoy four incredible years with the World Cup also coming to town. The stadium, to be used for both the Olympics and World Cup, will be located just 150 metres from the sea offering an incredible setting.


YEKATERINBURG (STADIUM YEKATERINBURG). Capacity: 44,130 TBC. An Asian city bordered by the Ural Mountrains, Yekaterinburg is Russia’s fifth-largest city and dates back to 1723. The stadium will be a redevelopment of the existing Uralmash Stadium and will reflect the city’s Asian heritage in terms of design.

Russia World Cup 2018 Kazan stadium

Trong buổi lễ công bố ngày hôm qua, nước Nga đã giành quyền đăng cai tổ chức World Cup 2018 bất chấp những nỗ lực "chèo kéo" của "đội chào mời hạng sang từ Anh" là cầu thủ David Beckham, hoàng tử Williams và thậm chí cả thủ tướng Anh David Cameron. Ngay lập tức, người hâm mộ đã dấy lên làn sóng phản đối, họ cho rằng nước Nga còn quá "non nớt" để tổ chức ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này. Cùng xem nước Nga gặp phải những "vấn đề" gì nhé!
1. Vấn đề giao thông
Nước Nga nằm giữa 2 châu lục, Á và Âu. Tuy nhiên hầu hết các trận đấu sẽ được tổ chức ở phần diện tích trên châu Âu và chỉ mất 1 giờ bay từ Moscow đến những địa điểm thi đấu. Tuy nhiên ngoài máy bay thì những phương tiện khác lại không được tiện lợi như vậy. Chỉ có 6 thành phố có đường sắt cao tốc chạy qua, và những con đường thì đầy rẫy nguy hiểm.
Giao thông tại Nga cũng là một vấn đề khá nhức nhối với các fan hâm mộ bóng đá muốn tới đây.

2. Liệu giá cả tại nước Nga có “mềm”?

Câu trả lời chắc chắn là không! Sự xuất hiện của giới siêu giàu Nga tại thành phố Moscow khiến nó luôn dẫn đầu top những thành phố đắt đỏ nhất thế giới.
Những "siêu taxi" dành cho gới nhà giàu tại Nga.

3. Các sân vận động thì sao?

Mặc dù theo nước chủ nhà của World Cup 2018, các sân vận động đã được hoàn tất từ năm 2008, tuy nhiên cho đến bây giờ thì điều này vẫn là một dấu hỏi. 13 sân vận động được xây dựng mới hoàn toàn cộng thêm 3 sân vận động đang được cải tạo trên khắp 13 thành phố tổ chức vòng chung kết, thậm chí sân vận động Zenit St Petersburg, sân vận động được phía Nga khẳng định “chắc như đinh đóng cột” đã xây xong từ năm 2008 hiện giờ vẫn… đang là một công trường xây dựng.
Sân vận động Zenit St Petersburg vẫn chỉ có trong... phối cảnh.

4. Sự hâm mộ của khán giả

Bóng đá là môn thể thao số một tại nước Nga, tuy nhiên số lượng khán giả trung bình tới sân cổ vũ tại giải vô địch quốc gia Nga chỉ là 13000 người, quá ít nếu đem so sánh với giải Ngoại hạng Anh. Trận “chung kết” xác định câu lạc bộ dành chức vô địch Nga tại sân Luzhniki, một trong những sân sẽ được sử dụng tai vòng chung kết World Cup 2018 (sức chứa 80.000 chỗ ngồi) chỉ thu hút được vỏn vẹn… 12.500 fan. Sân vận động của thành phố Nizhny Novgorod thậm chí chỉ thu hút khoảng… 3000 fan tới sân xem bóng đá.
1 cổ động viên nga đang ca điệp khúc "mình ta với... nồng nàn".

5. Sự quan tâm của dư luận đến bóng đá

Ngôi sao sáng nhất của nước Nga hiện nay, Andrey Arshavin đã từng bị dư luận nước Nga “đánh cho tơi tả” sau thất bại của đội tuyển Nga tại vòng loại World Cup 2010. Dư luận nước Nga luôn chỉ trích việc các cầu thủ Nga được trả lương quá cao.
Ngôi sao cỡ... Andrey Arshavin cũng còn bị chê là... chỉ biết nhận lương mà không biết đá?

Cầu thủ người Nga, Andrei Kanchelskis, siêu tiền vệ của Manchester United một thời cũng phải thừa nhận rằng “không như người Nga, người Anh luôn tôn thờ bóng đá, họ không thể tưởng tượng cuộc sống của họ sẽ ra sao nếu không có môn thể thao này. Để người hâm mộ tại Nga có thể cuồng nhiệt với bóng đá như vậy, có lẽ chúng tôi sẽ còn rất nhiều việc phải làm”.

6. Kinh nghiệm tổ chức World Cup của nước Nga

Nước Nga chưa bao giờ tổ chức một vòng chung kết bóng đá thế giới nào, ngoại trừ giải bóng đá FIFA U-20 Women's World Championship vào năm 2006.
Nước Anh không đáng trở thành kẻ chiến bại.

Qatar 2022 Fifa World Cup:








...An artist's impression of fireworks exploding over the Doha Port stadium

The Sports City stadium  draws inspiration from the traditional Arabian tent
The Al-Gharafa stadium's facade will be made up of the colours of the flags of all countries that have qualified for the 2022 FIFA World Cup to symbolise football as well as friendship, respect and understanding

The Umm Slal stadium is pictured in this artist's impression. The architectural concept takes its inspiration from a nearby   fort

The Education City stadium
The Qatar University stadium is pictured in this artist's impression
The Al-Rayyan stadium has been designed to include a 'media facade' that includes a membrane that acts as a screen for projections; news, commercials, sports updates and current tournament information and matches





Girls Generation - Korean