Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Bảo vệ luận án tiến sĩ cấp cơ sở

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Bảo vệ luận án tiến sĩ cấp cơ sở

3:30 - 21/02/2012

Ngày 25/5/2011, Viện Khoa học công nghệ xây dựng đã tổ chức trọng thể buổi họp hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp cơ sở chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp cho NCS.

Lê Trung Phong, cán bộ đang công tác tại Công ty TNHH Bluescope buildings Việt Nam với đề tài: “Hệ số ứng xử của kết cấu bê tông cốt thép dùng trong tính toán tác động động đất lên công trình xây dựng”, mã số 62.58.20.01.
 
 
 
Tham dự buổi họp có 7 thành viên hội đồng đánh giá luận án dưới sự chủ toạ của PGS.TS. Trần Chủng, Viện Khoa học công nghệ xây dựng - Chủ tịch hội đồng, PGS. TS. Nguyễn Xuân Chính, Phó Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ xây dựng, các cán bộ phụ trách về đào tạo của Viện cùng các cán bộ khoa học trong và ngoài Viện.

Đề tài của NCS. Lê Trung Phong góp phần làm rõ cơ sở quyết định các giá trị hệ số ứng xử q dùng trong TCXDVN 375:2006, cũng như mối quan hệ giữa tiêu chuẩn thiết  kế này với các tiêu chuẩn thiết kế khác đang sử dụng như TCXDVN 356 : 2005 hoặc các tiêu chuẩn đã từng sử dụng ở nước ta như CHИπ II-7-81 (1981, 1995, 1997), làm gia tăng tính hiệu quả và an toàn cho các công trình được thiết kế để chịu động đất ở nước ta.

Luận án ngoài phần mở đầu, kết luận và kiến nghị, còn có 4 chương: chương 1, quan niệm mới trong thiết kế công trình chịu động đất; chương 2, độ dẻo của các kết cấu bê tông cốt thép và các yếu tố ảnh hưởng tới độ dẻo; chương 3, hệ số ứng xử của các kết cấu bê tông cốt thép; chương 4, thí nghiệm xác định độ dẻo và các yếu tố ảnh hưởng tới độ dẻo của dầm bê tông cốt thép.

Đánh giá luận án, Hội đồng cho rằng luận án “Hệ số ứng xử của kết cấu bê tông cốt thép dùng trong tính toán tác động động đất lên công trình xây dựng” phù hợp với nội dung và mã số chuyên ngành đào tạo, không có sự trùng lặp với các luận án đã bảo vệ trước đây. Luận án đã đáp ứng yêu cầu của một luận án tiến sĩ. Hội đồng nhất trí đề nghị Viện Khoa học công nghệ xây dựng cho phép NCS. Lê Trung Phong bảo vệ luận án tại Hội đồng cấp Viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean