Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Bảo Vệ Môi Trường

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

 
Từ khi Vinh Mỹ còn là một cơ sở sản xuất nhỏ cho đến vị trí hàng đầu trong lãnh vực sản xuất tủ bếp, kệ bếp, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách như hiện nay, Vinh Mỹ luôn ý thức về trách nhiệm bảo vệ môi trường và an toàn cho khách hàng, cho đội ngũ thi công sản xuất. Điều này đã trở thành văn hóa và phong cách của Vinh Mỹ. Quan điểm của Vinh Mỹ là sản xuất ra các sản phẩm đẹp với chất lượng tốt và phong cách đặc trưng, nhưng vẫn luôn giữ cam kết bảo vệ môi trường.
 
Vinh Mỹ hiểu rằng các quyết định của chúng tôi đưa ra không dễ thực hiện, nhưng vì chúng tôi yêu người thân của chúng tôi, yêu hành tinh này và cả tương lai của chúng tôi nữa, nên chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để thực hiện các cam kết đó. Trong suốt quá trình sản xuất Nội Thất, từ lúc nhập nguyên vật liệu, sản xuất cho đến khi đóng gói lưu kho, giao hàng, Vinh Mỹ luôn tập trung vào nguyên tắc 3T – đó là: tái sử dỤng, tái chế và tiết kiệm. Vinh Mỹ luôn chú trọng:
  • Sử dụng công nghệ sản xuất một cách hiệu quả, mua nguyên liệu gỗ có kích thước tối ưu nhằm giúp chúng tôi đạt được năng suất cao nhất có thể.
  • Mua nguyên liệu gỗ từ những nhà cung cấp có chứng chỉ Quản lý và bảo vệ rừng do FSC (Forest Stewardship Council ) - Hội Quản trị rừng Quốc tế cấp.
  • Chỉ sử dụng những sản phẩm thân thiện đối với môi trường, trong đó sản phẩm ván nhân tạo là nguyên liệu tái chế, hạn chế thấp nhất sự phóng thích formaldehyde.
  • Thu gom và giao cho công ty môi trường các hợp chất hữu cơ được thải ra từ hoạt động sản xuất để giảm bớt mức độ thải các hợp chất này ra môi trường.
  • Cân nhắc các tác động có thể có khi quyết định sản xuất các sản phẩm mới.
  • Nhất quán nỗ lực tái chế ở từng bộ phận trong công ty chúng tôi, từ nhà máy đến văn phòng và showroom, từ việc sử dụng giấy, carton, màng PE, PE foam đến dung môi, sơn, gỗ, ván ép,… đều Tiết kiệm, Tái sử dụng và Tái chế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean