Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Bộ Sưu Tập Nội Thất Phòng Ngủ Master Moonlight

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Có thể nói phòng ngủ là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà, nơi giúp chúng ta nghỉ ngơi, chìm lắng êm ái trong giấc ngủ sau những giờ làm việc mệt nhọc. Do đó, nội thất Vinh Mỹ càng chú ý đầu tư thiết kế phòng ngủ sao cho vừa thoải mái lại vừa tạo được một không gian thư giãn đầy lãng mạn.

Ngày 01/07, Vinh Mỹ cho ra mắt bộ sưu tập nội thất phòng ngủ Master Moonlight – theo phong cách hiện đại. Giải pháp mà các nhà thiết kế nội thất Vinh Mỹ đưa ra đang ngày càng trở nên táo bạo và tạo ra được sự hứng thú dành cho khách hàng. Bộ sưu tập lần này được giới chuyên môn đánh giá cao là một trong những bộ sưu tập ấn tượng, đẹp nhất được giới thiệu trong dịp hè này. Vinh Mỹ tin rằng Moonlight sẽ trở thành xu hướng được ưa chuộng trong lĩnh vực trang trí nội thất năm 2011.

 

Thiết kế tuyệt đẹp thể hiện chủ yếu ở bố cục tổng thể, với cách xử lý chi tiết kỷ thuật thật tinh xảo, nhất là ở các mối ghép nối, vẻ đẹp của giường ngủ  (nội thất phòng ngủ)mang phong cách hiện đại còn thể hiện ở chất liệu Veerner Walnut kết hợp màu BriO hoàn chỉnh đến từng chi tiết tạo nên một không gian rất đồng bộ mang đến sự sang trọng và thoải mái.

 

Điểm nhấn của bộ sưu tập Master là hệ thống hai tủ đầu giường được ghép nối liên thông với thành giường và kệ trang trí có thể tháo lắp theo từng module phù hợp với diện tích căn phòng của gia chủ. Đường cong mềm mại và khoảng trống dưới chân giường giúp gia chủ đi lại mà không bị vướng bận bàn chân. Phần đệm ngay thành giường kết hợp táo bạo với dàn đèn LED phía sau giúp gia chủ đọc sách báo tạo cảm giác thư giản nhẹ nhàng. Đó chính là lý do mà bộ sưu tập Master được xem là một trong những sản phẩm chủ lực của Vinh Mỹ trong năm 2011.

 

Các sản phẩm nội thất do Vinh Mỹ sáng tạo có đặc điểm nổi bật là sự hiện đại, tiện dụng tạo một xu hướng mới cho phong cách phòng ngủ 2011. Luôn luôn cố gắng đem lại cho mọi gia đình Việt một không gian phòng ngủ hiện đại, phù hợp với xu hướng tiêu dùng của thế giới chính là phương châm của Vinh Mỹ.

Sản phẩm chính: Tủ bếp, kệ bếp, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách, thiết kế phòng ngủ, thiết kế phòng khách, thiết kế bếp, nội thất bếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean