Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Buổi Chia Sẽ Thương Hiệu: "Vinh Mỹ - Hình Ảnh Mới, Tầm Nhìn Mới"

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Buổi chia sẽ về tầm nhìn, sứ mạng của công ty với chủ đề: "VINH MỸ - HÌNH ẢNH MỚI, TẦM NHÌN MỚI" diễn ra vào ngày 22/8/2011 tại nhà máy sản xuất Vinh Mỹ với hơn 100 công nhân viên tham dự là dịp để đội ngủ cán bộ công nhân viên hiểu biết định hướng phát triển của công ty, cùng xây giấc mơ đưa Vinh Mỹ trở thành nhà thiết kế và sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Trong không khí trao đổi thân mật và cởi mở, đội ngủ công nhân viên công ty cũng đã chia sẽ về thông điệp và tinh thần làm việc mà người thuyền trưởng của Vinh Mỹ - Giám Đốc Hà Trọng Thanh Hoàng đã lèo lái trong suốt hành trình hơn 10 năm của mình.
 
 
Lời chia sẽ của ban giám đốc và anh Đức Minh – Giám đốc công ty Aka đã tư vấn chiến lược và thương hiệu công ty Vinh Mỹ giúp công nhân viên hiểu rõ hơn chiến lược kinh doanh hiện nay, từng lời nói như khắc sâu trong tiềm thức của mỗi nhân viên: mỗi doanh nghiệp cần phải xây dựng cho mình một tầm nhìn – sứ mạng và hệ thống giá trị cốt lõi một cách rõ ràng, cụ thể và khả thi. Tầm nhìn là một thông điệp ngắn gọn và xuyên suốt quá trình phát triển của công ty Vinh Mỹ, được ví như tất cả sức mạnh của Vinh Mỹ hướng đến một điểm chung: "Trở thành nhà thiết kế & sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam". Còn sứ mạng là lý do, là ý nghĩa của sự ra đời và tồn tại của Vinh Mỹ: "Chỉ đơn giản là giúp mọi người sống tiện nghi, thoải mái và hạnh phúc trong căn nhà của họ".
 
 
Xoay quanh câu hỏi của ban giám đốc: “Ai sẽ là người đưa nội thất Vinh Mỹ trở thành nhà thiết kế và sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam”. Tất cả nhân viên Vinh Mỹ đã đứng lên cùng giơ tay cao thể hiện sự lạc quan, tin tưởng vào sự phát triển bền vững của công ty với câu trả lời thống nhất “chính chúng tôi”.
 
 
Bên cạnh những giờ phút chia sẽ chân thành, đội ngũ công nhân viên cùng tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn kết hợp với chương trình văn nghệ đặc sắc: Game Q&A Dấu Ấn Vinh Mỹ, Dặm Bóng Bằng Chân, Giữ Bóng Bằng Trán, Hát Với Nhau nhằm nâng cao tinh thần đồng đội và kỹ năng làm việc đội nhóm. Sôi nổi - ấm cúng – thân mật là ấn tượng đầu tiên về buổi chia sẽ này.
 
 
Hào hứng và hăng hái nhất là phần game Q&A “Dấu Ấn thương hiệu Vinh Mỹ”, mỗi câu hỏi khi đưa ra đều được tất cả nhân viên tranh nhau để trả lời, MC phải rất khó khăn để tìm một cánh tay giơ lên đầu tiên. Các câu hỏi đều xoay quanh vấn đề thương hiệu Vinh Mỹ nên ai cũng muốn mình là người trả lời và thể hiện sự hiểu và thông thạo Vinh Mỹ.
 
 
Các trò chơi vận động đều được anh em tham gia hết sức nhiệt tình. Các trò chơi thực sự đã đưa anh em xích lại gần với nhau. Cùng nhau ăn tối trong buổi tiệc ấm cúng và nghe những bài hát, những giai điệu sôi động mà các nhân viên Vinh Mỹ hát cho nhau nghe.
 
 

Cùng với MC thân thiện và cả những người chơi nhiệt tình, buổi chia sẽ “VINH MỸ - HÌNH ẢNH MỚI, TẦM NHÌN MỚI” đã khép lại trong tiếng cười vui vẻ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean