Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

 
 
Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tổng trị giá của 01 kệ bếp, tuy nhiên theo chúng tôi, để có thể cắt giảm nhanh chi phí kệ kếp, bạn nên cân nhắc các yếu tố sau:

Thứ nhất: Thiết kế bếp nên đơn giản, nhỏ, gọn. Điều này rất quan trọng! Vì bạn biết đó, nếu thiết kế tủ bếp càng phức tạp, càng lớn thì chi phí càng đắt theo.

Thứ hai: Bề mặt bếp, chúng tôi thường đưa ra 03 sự lựa chọn cho khách hàng đó là: đá tự nhiên (Marble, Granite) , đá nhân tạo (Solid Surface) và kính cường lực. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng. Khi đến showroom Vinh Mỹ, bạn sẽ có những lời khuyên trung thực, tin cậy từ các chuyên viên bán hàng của chúng tôi.

Thứ ba: Loại phụ kiện, thiết bị - đây cũng là một vấn đề cần tính toán. Chúng tôi cung cấp các loại phụ kiện, thiết bị có nguồn gốc từ Châu Âu, Châu Á.

Cuối cùng: Chất liệu tủ bếp nếu được lắp đặt toàn bộ bằng gỗ thì chi phí sẽ cao, nhưng nếu bạn biết cách kết hợp cánh tủ bếp bằng gỗ với thùng tủ bếp bằng gỗ ghép, MDF sơn hoặc Verneer bên trong thì giá cả tủ bếp cũng sẽ rẻ hơn. Bạn đừng lo lắng rằng sự kết hợp này sẽ làm giảm giá trị vô hình của tủ bếp, chúng tôi đảm bảo tủ bếp mới của bạn vẫn sang trọng, tiện dụng và đạt độ thẩm mỹ cao. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean