Thứ Hai, 2 tháng 7, 2012

Cách chọn hương thơm thích hợp cho từng căn phòng

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Thiết kế nhà đẹp

Bạn luôn muốn ngôi nhà của mình lúc nào cũng đầy ắp hương thơm ngọt ngào, quyến rũ nhưng lại không biết chọn mùi hương nào cho từng căn phòng?


Phòng khách


Đây là không gian để gia đình bạn tiếp khách và sinh hoạt chung, cũng là nơi để thư giãn, giải trí. Chính vì vậy, mùi hương thích hợp nhất là những mùi hương ngọt ngào và tinh tế như hoa hồng, nhài tây, việt quất.

- Chắc chắn một điều là bạn phải khử hết những mùi "khó chịu" trong phòng trước, như mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc,..  bằng cách thắp nến hoặc dùng khăn thấm tẩm nước giấm rồi để trong phòng khoảng 1, 2 giờ.

 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha


- Thường xuyên giặt giũ rèm cửa, khăn trải bàn, vỏ gối ghế sofa, những miếng lót ly bằng vài,..sử dụng thêm nước xả vải. Trên thị trường đã có loại nước xả có mùi hương dịu nhẹ từ thiên nhiên như hương nhài tây và việt quất. Với hương thơm nhẹ nhàng tinh tế, hai mùi hương này sẽ đem lại cảm giác ấm áp và thân thuộc cho từng thành viên trong gia đình, cũng như những vị khách chợt ghé thăm nhà.


Phòng tắm


Là nơi giúp bạn xua tan những mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng, tạo sự sảng khoái vào những buổi sáng sớm, vì thế, phòng tắm cần được sạch sẽ, thoáng mát và thơm ngát để bạn luôn có những giây phút thư giãn nhất, tạo hứng khởi cho một ngày năng động.

 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mùi hương thích hợp cho phòng tắm là mùi: quýt, cam tây, lạc tiên.


Sử dụng những sản phẩm tẩy rửa để giữ vệ sinh và khử mùi trong phòng tắm, thường xuyên giặt giũ khăn tắm, khăn mặt với nước xả vải để lưu giữ hương thơm được bền lâu. Hiện thị trường đã có loại nước xả với chiết xuất từ cam tây và lạc tiên sẽ giúp bạn thêm hứng khởi và tràn đầy năng lượng mỗi khi sử dụng.


Phòng ngủ


Phòng ngủ là nơi giúp bạn có những giấc ngủ ngon, đây cũng chính là không gian riêng tư giúp cho tình yêu của vợ chồng bạn thêm nồng nàn, say đắm. Mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào và lãng mạn là những mùi hương cần được sử dụng để giúp bạn tạo cảm xúc, đánh thức mọi giác quan. Do đó, hương ngọc lan, hoa hồng hay oải hương sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, mang lại sự gợi cảm và hưng phấn trong quan hệ vợ chồng.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha
Mùi hương thích hợp cho phòng ngủ là hương ngọc lan, hoa hồng hay oải hương


Bạn có biết, góp phần không nhỏ trong việc kích thích cảm giác yêu đương của vợ chồng là mùi hương từ chăn, ga, gối nệm??  Vì thế, hãy luôn giữ chúng sạch sẽ và ướp hương cho phòng ngủ bằng cách sử dụng những loại nước xả vải có mùi hương quyến rũ, lãng mạn như mùi dâu tây và ngọc lan nhé.


Ngoài cách ướp mùi hương cho ngôi nhà theo từng chức năng, nhiều người còn chọn cách ướp hương cho ngôi nhà theo từng sở thích cá nhân, theo từng ngày trong tuần... và dù thế nào thì mang mùi hương thiên nhiên vào ngôi nhà cũng là cách giúp bạn và các thành viên gia đình luôn được hít thở bầu  không khí thơm mát và quyến rũ như đang thư giãn ở spa.

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc -Tổng Hợp

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean