Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

Cam kết chất lượng

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Chất lượng công trình luôn là mục tiêu & mong muốn của hoạt sản xuất, xây dựng. Sản phẩm cuối cùng của ngành này là các công trình có hình hài cụ thể, được kết tinh từ một chuỗi bao gồm rất nhiều các công tác nối tiếp nhau. Vì vây, chất lượng công trình chỉ được đảm bảo khi mọi khâu, từ đầu đến cuối, của quá trình thi công xây dựng phải được thực thi đúng chuẩn mực. Hoạt động kiểm soát chất lượng, vì vậy, cũng phải được hiểu là một quá trình chứ không phải là thời đoạn & phải là sự hợp tác của nhiều bên tham gia vào hoạt động xây dựng chứ không phải cố gắng của một cá nhân thuần túy nào.

Chúng tôi tạm chia hoạt động xây dựng ra trên nhiều tầng khác nhau để có thể kiểm sóat được chất lượng thi công một cách tổng thể nhất:

Kiểm soát quá trình thi công:
Bằng kiến thức và kinh nghiệm đúc rút từ các công trình đã được thực hiện, chúng tôi thiết kế một Qui Trình Quản Lý Thi Công khá mềm dẻo & hiệu quả, thống nhất từ giai đoạn chuẩn bị khởi công cho đến khi nghiệm thu bàn giao công trình. Qui trình này qui định tỉ mỉ vai trò, nhiệm vụ & các hoạt động phải phối hợp giữa các bộ phận tham gia vận hành dự án ở từng giai đoạn thi công. Điều này đảm bảo các dự án do chúng tôi thực hiện sẽ được triển khai một cách nhịp nhàng thông suốt.

Kiểm soát kỹ thuật các công tác cơ bản:
Tất cả các công tác xây dựng: từ cốt thép, cốp pha, bê tông cho đến xây tô, ốp lát, hoàn thiện đã được tổng kết & mô hình hóa thành một loạt các tiêu chí kỹ thuật có thể đánh giá định lượng được trên thực tế. Chúng tôi đã tập hợp, sắp xếp lại thành một phần quan trọng trong cuốn Sổ Tay Chất Lượng Anphat house. Cùng với hệ thống Nghiệm thu nội bộ, cuốn sổ tay này cho phép chúng tôi giám sát dễ dàng chất lượng của từng công tác, điều đảm bảo cho chất lượng chung của toàn công trình.

Kiểm soát đầu vào vật liệu:
Qua thời gian, chúng tôi đã chắt lọc được một hệ thống các nhà cung cấp có uy tín tất cả các loại vật liệu phần thô và đa số các loại vật liệu hoàn thiện. Điều này giúp chúng tôi có được nguồn nguyên vật liệu có chất lượng ổn định & đáng tin cậy để đưa vào công trình. Ngoài ra, chúng tôi đã thiết kế chương trình Quản Lý Vật Tư để giúp bộ phận Thu Mua định kỳ kiểm tra chất lượng vật liệu thông qua việc đối chiếu, so sánh với các mẫu vật liệu chuẩn lưu tại văn phòng công ty.

Kiểm soát tổ chức công trường:
Tổ chức công trường cũng là một yếu tố quan trọng tác động đến chất lượng chung của dự án. Một công trường được tổ chức thông thoáng, sạch sẽ, hợp lý sẽ tạo điều kiện cho việc tổ chức thi công đạt chất lượng và hiệu quả. Trong Sổ Tay Chất Lượng Anphat house, các mô tả về tổ chức công trường ở các giai đoạn thi công khác nhau được qui định rất cụ thể. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc bố trí nơi cất chứa các loại vật liệu khác nhau nhằm tránh tối đa việc hư hỏng. Sinh hoạt của chỉ huy trưởng và đội công nhân xây dựng được điều chỉnh bằng bảng Nội Qui Công Trường. Hệ thống biển báo, bảng hiệu, lưới bao che luôn được tuân thủ theo những qui định hiện hành cũng là một phần khiến cho công trường của chúng tôi sạch, gọn, an toàn.

VN:F [1.9.17_1161]
Rating: 0.0/5 (0 votes cast)
VN:F [1.9.17_1161]
Rating: 0 (from 0 votes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean