Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

CapitaLand thêm vốn vào bất động sản Việt Nam

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Nội thất nhà phố


CapitaLand thêm vốn vào bất động sản Việt Nam



Cập nhật:
Tập đoàn BĐS CapitaLand của Singapore cho biết đã quyết định đầu tư thêm 299 triệu đô la Singapore vào thị trường BĐS Việt Nam trong thời gian tới.



Tập đoàn BĐS CapitaLand của Singapore cho biết đã quyết định đầu tư thêm 299 triệu đô la Singapore vào thị trường BĐS Việt Nam trong thời gian tới.
 

CapitaLand cho biết sự phát triển kinh tế mạnh mẽ và đô thị hóa nhanh của Việt Nam đang mở ra nhiều cơ hội cho những công ty bất động sản nước ngoài, và Việt Nam là thị trường chiến lược thứ tư bên cạnh các thị trường chính là Trung Quốc, Singapore và Úc của tập đoàn này.

Hiện CapitaLand đang đầu tư vào các dự án căn hộ dịch vụ và nhà ở cao cấp tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội và Hải Phòng. Khi hoàn thành, các dự án nhà ở của tập đoàn này sẽ cung cấp khoảng 3.000 đơn vị nhà ở cho thị trường.

Tháng 7 vừa qua, CapitaLand đã ký hợp tác với Công ty TNHH Thiên Đức để cùng phát triển dự án gồm 950 căn hộ, khu thương mại và mua sắm tại Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TPHCM. Trong liên doanh này, CapitaLand nắm giữ 60% cổ phần và Công ty Thiên Đức nắm giữ 40% cổ phần còn lại.

CapitaLand cũng vừa chào bán căn hộ của dự án Mulberry Lane đang được xây dựng tại quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án bao gồm năm tòa cao ốc với gần 1.500 căn hộ cao cấp được thiết kế từ một đến ba phòng ngủ. Ngoài ra, dự án còn có một số tiện ích như hồ bơi, tường tập leo núi dành cho trẻ em, phòng tập thể dục và sân tập bóng rổ…

CapitaLand cho biết trong đợt chào bán này, 330 căn hộ đã có khách hàng đặt cọc trong vòng hai ngày với giá từ 1.350-1.700 đô la Mỹ/m2.

Hiện tập đoàn này đang xây dựng dự án The Vista tại phường An Phú, quận 2, TPHCM. Dự án gồm 850 căn hộ và căn hộ dịch vụ, một khu thương mại và văn phòng cho thuê.

Ngoài các dự án căn hộ, nhánh kinh doanh căn hộ dịch vụ của CapitaLand, Công ty TNHH Ascott, đang quản lý 1.182 căn hộ dịch vụ tại bảy tòa nhà ở ba thành phố lớn như Hải Phòng, Hà Nội và TPHCM.


Theo Đình Dũng (TBKTSG)
                    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean