Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Chọn hình dáng thành đầu giường

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Nội thất nhà phố


Chọn hình dáng thành đầu giường



Cập nhật:
Hỏi :  chiếc giường hợp với mệnh của hai chúng tôi nên như thế nào?
Trả lời :Hình dáng thành đầu giường hợp với mệnh người nằm sẽ làm tăng vận khí của người đấy
Hỏi : 
Vợ chồng tôi vừa xây dựng lại phòng ngủ. Tôi sinh năm 1953, chồng tôi sinh năm 1951. Chúng tôi muốn đặt một chiếc giường hợp với mệnh của hai chúng tôi để có thể an tâm về sức khỏe. Vậy chiếc giường đấy nên như thế nào?

Trả lời :
Để đặt một chiếc giường hợp phong thủy còn cần xem phong thủy và hướng của phòng ngủ thế nào. Với yếu tố mệnh mà cô Hòa đã đưa, chúng tôi xin phép trả lời một chút về hình dáng đầu giường.
Hình dáng thành đầu giường hợp với mệnh người nằm sẽ làm tăng vận khí của người đấy, tránh bệnh tật, ốm đau.
Cô mệnh Thủy, chồng cô mệnh mộc, hình dáng thành đầu giường nên chọn hình lượn sóng. Chú ý kê giường không nên để khoảng trống quá lớn sẽ dẫn đến sự thiếu an oàn, sự bất an trong khi ngủ.

(Công ty Cổ Phần tư vấn thiết kế và xây dựng Hoàn Mỹ - P.Archi)
                    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean