Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Công Việc Chuẩn Bị Trước Khi Lắp Đặt Kệ Bếp

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

 
Bạn hãy cho Vinh Mỹ biết kích thước của phòng bếp cũng như chiều dài tủ kệ bếp bạn dự định làm cả các thiết bị trước khi lắp đặt và chuẩn bị một số yêu cầu sau đây, trước khi kỹ thuật viên của xưởng lắp ráp sản phẩm.
 
Tất cả các thiết bị của nội thất bếp đều có dây tiếp đất, sản phẩm không có sẵn phích cắm mặc định.
 
1. Bếp gas
 
Chuẩn bị nguồn điện và phích cắm (loại 3 chấu) cho cả bếp gas vì bếp gas đánh lửa bằng điện.
 
2. Bếp điện - bếp điện từ - lò nướng - lò viba:
 
Nguồn điện cho bếp, lò nướng, lò viba. Phải đủ tải để đảm bảo nguồn điện cho các thiết bị phải có CB riêng cho thiết bị để tắt điện khi không sử dụng hoặc có hư hỏng.
 
3. Máy hút mùi:
 
Nguồn điện cho máy hút mùi.
 
Ống dẫn từ 114 đến 150 (dài không quá 4 mét và 2 co cao từ 1.3 – 1.6 mét tính từ mặt đá bếp tim giữa vị trí lắp đặt máy).
  
4. Chậu rửa – Vòi chậu:
 
Chậu rửa: đường thoát ` 40 đến ` 60 dưới đất lên và cách tường 10cm.
 
Vòi chậu: đường nước nóng, lạnh cấp cho vòi cao từ 50 đến 55cm cách nhau từ 10 đến 20cm. Tính từ mặt đất tim vị trí lắp đặt vòi và phải có van khóa riêng (răng ngoài 21).
 
Tất cả vòi chậu Fagor, Teka, Malloca đều sử dụng 2 nguồn nước nóng và lạnh.
 
5. Máy rửa chén:
 
Nguồn điện cho máy rửa chén.
 
Đường nước cấp, thoát của máy rửa chén đặt bên phải hoặc bên trái tùy theo thiết kế tủ bếp, không được đặt phía sau máy. Có thể sử dụng chung đường cấp, thoát của chậu rửa chén nếu máy lắp đặt cạnh bên chậu rửa. Phải có van khóa cho máy (răng ngoài 27).
 
6. Tủ lạnh
 
Nguồn điện cho tủ lạnh (phải có ổn áp riêng cho tủ lạnh để ổn định dòng điện tránh trường hợp điện quá yếu sẽ ảnh hưởng đến bo mạch của tủ lạnh).
 
Nguồn nước cấp cho tủ để lấy đá và nước lạnh (nếu sử dụng bình nước lọc phải mua thêm bơm áp lực. Nếu sử dụng nguồn nước máy phải mua bộ lọc nước).
 
Cần biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng.
Số điện thoại: 62 650 550
 
hoặc 62 653 389

Tags: tu bep, ke bep, noi that bep, noi that phong khach, noi that phong ngu, thiet ke bep, thiet ke phong ngu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean