Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Cục Hải quan Đà Nẳng

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Cục Hải quan Đà Nẳng

8:37 - 22/02/2012

Tư vấn thiết kế kiến trúc IBST(IBSTAC) đạt giải nhì trong cuộc thi thiết kế kiến trúc công trình Cục Hải Quan - TP. Đà Nẵng. (số lượng dự thi hơn 17 đơn vị) Công trình:Trụ sở làm việc cục hải quan TP Đà Nẵng.– Chủ đầu tư :Tổng cục hải quan TP Đà Nẵng. 

-    Diện tích : 3.225m2.
-    Diện tích xây dựng : 1886 m2
-    Số tầng cao: 18 tầng và 1 tầng hầm

Được đánh giá là công trình có tầm cỡ quy mô lớn của thành phố Đà Nẵng. Công trình được xây dựng trên tuyến phố đẹp nhất của Đà Nẵng - đường Bạch Đằng, bên cạnh đó Cục Hải quan Đà Nẵng còn là tâm điểm của miền Trung vì vậy tầm quan trọng của vị thế công trình được đặc biệt lưu tâm đối với các phương án thi tuyển thiết kế.
Công trình do các kiến trúc sư của P.Kiến trúc – TTTVTK&XD thiết kế đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ và sâu sắc trong lòng chủ đầu tư cũng như hội đồng chấm thi. Điều này càng khẳng định lĩnh vực tư vấn của Viện khoa học IBST ngày càng phát triển và xác lập vị thế của tư vấn thiết kế IBST tại thị trường trong  nước cũng như ngoài nước. 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean