Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

Gạch siêu nhẹ sẽ thay thế gạch truyền thống?

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

 

 Thiet ke | kien truc | xay dung | nha dep | xay nha | vat lieu xay dung

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha


Khi thi công các công trình xây dựng, nhất là xây dưng nhà cao tầng, chủ đầu tư luôn tìm cách thiết kế kết cấu sao cho bền vững với giá thành hợp lý nhất. Móng của công trình là phần quan trọng số một, quyết định tính bền vững và giá thành. Tuy nhiên, móng công trình lại phụ thuộc vào địa chất và tổng khối lượng của toàn bộ công trình. Thay đổi địa chất nơi công trình xây dựng rất khó, giải pháp khả thi hơn cả là tìm cách giảm tổng trọng lượng của công trình. Do đó, việc ra đời gạch siêu nhẹ được xem như là cuộc cách mạng cho ngành xây dựng.


 Gạch siêu nhẹ hay còn gọi là gạch bê-tông khí chưng áp (Autoclaved Aerated Concrete – gọi tắt là AAC) có nhiều đặc tính vượt trội: trọng lượng nhẹ, bền vững, cách âm, cách nhiệt tốt, không thải ra các khí độc hại, góp phần bảo vệ môi trường….

 

Tại Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Vĩnh Đức Sài Gòn là công ty tiên phong trong thị trường VLXD với định hướng phát triển các loại vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng chi phí, nổi bật là sản phẩm BÊ TÔNG khí chưng áp với thương hiệu BÊ TÔNG.

 

BÊ TÔNG – Vật liệu của tương lai


BÊ TÔNG được sản xuất trên dây chuyền hiện đại có độ chính xác cao, khả năng khoan cắt, tạo rãnh trên bề mặt gạch dễ dàng, giúp thi công nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Với tỷ trọng trung bình từ 500 – 600 kg/m3, gạch AAC BÊ TÔNG có thể nổi trên mặt nước, góp phần giảm tổng trọng lượng của toàn công trình, từ đó giảm tải cho nền móng, kết cấu, giúp các kĩ sư thi công dễ dàng hơn, thời gian thi công trung bình nhanh hơn so với các loại gạch truyền thống từ 2 – 2,5 lần. Có thể nói, cuộc cách mạng trong công nghệ VLXD đã mang đến sự đổi thay cả về chất và lượng trong hoạt động thi công xây dựng. Công việc này trở thành nhẹ nhàng hơn cho công nhân thi công và kỹ sư xây dựng. Trọng lượng công trình giảm xuống kéo theo kết cấu chống đỡ và vật liệu giảm theo, trong khi độ bền công trình lại tăng lên và thời gian xây dựng cũng được rút ngắn.


                                                         xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Bên cạnh đó, với dây chuyền sản xuất tự động hoá 100% và toàn bộ thiết bị được chuyển giao bởi Công ty MASA-HENKE (Đức) sử dụng công nghệ chưng áp hiện đại, và không phải nung bằng lửa, BÊ TÔNG hoàn toàn không thải ra môi trường bất kỳ một chất độc hại nào. Chất thải công nghiệp giảm đi ít nhất là 30% và tất cả đều có thể tái sử dụng. Ngoài ra, công nghệ sản xuất mà BÊ TÔNG Vĩnh Đức hiện nay đang áp dụng còn có thể giúp cắt giảm hơn 50% lượng bức xạ nhà kính và 60% năng lượng tổng hợp so với bề mặt gạch. BÊ TÔNG hoàn toàn không bắt lửa và có khả năng cách âm và cách nhiệt đến khoảng 6 – 10 lần so với các chủng loại vật liệu truyền thống khác. Với những con số đầy ấn tượng như thế, BÊ TÔNG xứng đáng được lựa chọn như đại diện của thế hệ vật liệu của tương lai.

                                      xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha                        

 BÊ TÔNG Vĩnh Đức – Sự đổi thay tích cực


 
Sản phẩm bê-tông khí chưng áp của Cty Vĩnh Đức tốt hơn so với những vật liệu tương tự khác do những lợi thế của thuộc tính vật liệu, công nghệ, và thiết bị sản xuất. Khả năng này càng được củng cố thêm bởi phương pháp thi công xây dựng và hoàn thiện vật liệu thông qua các sản phẩm bổ sung phụ trợ kèm theo. Trong quá trình thi công xây dựng và bảo trì sử dụng, khách hàng luôn được đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp của Vĩnh Đức tư vấn và hỗ trợ tận tình giúp khách hàng sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất. 

                                                                                                       

Thiet ke | kien truc | xay dung | nha dep | xay nha | vat lieu xay dung

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc - XaydungVietNam  

 Theo "Cty TNHH Truyền thông Quan Việt"

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean