Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

GIỚI THIỆU CHUNG
 
Khởi đầu từ năm 1992 là một xưởng nhỏ sản xuất kệ bếp cho các hộ gia đình địa phương. Trong quá trình hoạt động chúng tôi đã không ngừng nâng cao đội ngũ nhân sự, mở rộng nhà xưởng - đầu tư thiết bị máy móc cũng như qui trình làm việc để trở thành NHÀ SẢN XUẤT TỦ BẾP CHUYÊN NGHIÊP được hầu hết thị trường chấp nhận như hiện nay. Nhà máy sản xuất với diện tích hơn 7.000m2 được trang bị hệ thống máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, do tập đoàn BIESSE - Ý chế tạo. Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho khách hàng đạt tiêu chuẩn cao về mỹ thuật, chất lượng, phù hợp sự phát triển nội thất khu vực.
 
Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp luôn sáng tạo các dòng sản phẩm nội thất độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vinh Mỹ còn đem đến cho khách hàng về dịch vụ thiết kế nội thất riêng biệt, sẳn sàng thực hiện các đơn đặt hàng trang trí nội thất cho các dự án, căn hộ, biệt thự… Nhờ đội ngũ nhân viên kinh doanh đông đảo luôn tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.
 
Tiêu chuẩn chất lượng hướng đến người dùng luôn được đề cao hàng đầu đối với các sản phẩm mang thương hiệu Vinh Mỹ, không chỉ liên tục sáng tạo, cập nhật những kiểu dáng, xu hướng mới, quy trình sản xuất còn được quản lý nghiêm ngặt ngay từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi thành phẩm và được lắp ráp tại nhà khách hàng với qui trình hợp lý & hiệu quả…
 
Với uy tín và kinh nghiệm trong quá trình sản xuất và kinh doanh tại thị trường Việt Nam trong hơn 20 năm qua, Vinh Mỹ hoàn toàn có đầy đủ khả năng cũng như năng lực tạo sự tín nhiệm đối với khách hàng khi có nhu cầu về trang thiết bị nội thất cao cấp. 
 
TẦM NHÌN
  • Trở thành nhà thiết kế và sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam.
SỨ MỆNH
  • Giúp mọi người sống tiện nghi, thoải mái và hạnh phúc trong căn nhà của họ.
VINH MỸ SẼ ĐẠT ĐƯỢC ĐIỀU NÀY BẰNG CÁCH 
  • Dẫn đầu về đổi mới bằng cách dẫn đầu về công nghệ và quy trình sản xuất.
  • Tạo ra những điểm độc đáo về thiết kế và sự tinh xảo trong từng sản phẩm, dịch vụ Vinh Mỹ cung cấp.
  • Luôn duy trì sự tăng trưởng và hoàn thiện hoạt động kinh doanh của Vinh Mỹ.
  • Thu hút, phát triển và động viên những người tài.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
 
Ngôi nhà là: 
  • Nơi chốn cho những mối quan hệ và đời sống hằng ngày.
  • Không gian truyền bá phong cách & cảm xúc của bạn.
  • Tại Vinh Mỹ, chúng tôi thể hiện phong cách & cảm xúc của bạn qua từng thiết kế.
  • Những mẫu mã độc đáo và sự chuyên nghiệp đã làm nên sự khác biệt của Vinh Mỹ.
CAM KẾT CỦA VINH MỸ
 
Vinh Mỹ cam kết giúp khách hàng tạo ra các TỦ BẾP - PHÒNG NGỦ - PHÒNG KHÁCH theo phong cách và kiểu dáng riêng. Chúng tôi thiết kế riêng biệt cho từng khách hàng với nhiều sự lựa chọn mang phong cách khác nhau từ nhiều bộ sưu tập, các giải pháp lưu trữ cũng như các phụ kiện khác nhau với giá cạnh tranh.
 
SỰ KHÁC BIỆT CỦA VINH MỸ
 
Chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc quản lý chất lượng, qui trình sản xuất cũng như tạo ra những bộ sưu tập sản phẩm với các phong cách khác biệt cho thị trường. Xin mời bạn cùng chúng tôi tham gia hành trình sáng tạo không gian sống hấp dẫn, mang phong cách của riêng bạn mà bạn hãnh diện gọi đó là Phong Cách Của Tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean