Thứ Năm, 19 tháng 7, 2012

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Nam Mạng : Hạn Thái Bạch thuộc Kim sinh xuất Thổ Mệnh và Chi Mùi, cùng hành với Can Tân : đáng ngại ! Thái Bạch chủ về ưu sầu tai ương, hao tài, dễ rũi ro thương tích, tật bệnh. Tháng kị ( tháng 5). Cữ mặc toàn trắng. Bớt leo trèo, nhảy cao, trượt băng.

Tiểu Vận : Triệt tại lưu Thái Tuế – dễ có trở ngại trong học hành, thi cử ( Khôi Việt). Kình Đà, Quan Phủ hội Kình Đà lưu ( dễ rủi ro, thương tích, tật bệnh). Đào Hồng + Cô Quả ( phiền muộn). Nên lưu ý sức khỏe ; cẩn thận khi di chuyển ( Mã + Triệt, Tang ), tập thể dục thể thao không nên leo trèo, nhảy cao, trượt băng, trong các tháng ( 3, 5, 7, 9) ; nhất là những Em sinh vào tháng ( 2, 8 ), giờ sinh ( Sửu, Hợi, Tỵ, Mùi) cành phải cảnh giác hơn, vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro và tật bệnh bất ngờ !. Tài Bạch vượng vào giữa Thu. Nên nhớ trong may mắn đã có mầm rủi ro và phiền muộn !

Phong Thủy : Quẻ Ly giống Đinh Sửu 1937 Nam 76 tuổi.

Nữ Mạng : Hạn Thái Âm thuộc Thủy khắc xuất Thổ Mệnh. Thái Âm lợi về Công Danh, Tài Lộc, càng đi xa càng có lợi. Nhưng không lợi cho những Em đã có vấn đề Tim Mạch, Mắt và Khí Huyết – dễ đau đầu, mất ngủ, tinh thần giao động, tâm trí bất an. Nên điều độ giờ giấc, không nên xử dũng nhiều giờ trên Màn Hình.

Tiểu Vận ngộ Triệt : dễ có trở ngại trong học hành thi cử, việc làm, mưu sự. Nhưng lợi cho Em nào đang khó khăn, bế tắc sẽ gặp may mắn, hanh thông và có dịp thay đổi Họat Động. Vì Kình Đà Cô Quả Đào Hồng chen lẫn : nên lưu ý mặt Tình Cảm ( Hồng Hỉ + Đà ), sức khoẻ, cẩn thận khi di chuyển trong các tháng ( 3, 7, 9, 11) ; nhất là những Em sinh vào tháng 8, giờ sinh ( Tỵ, Mùi ), vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ trong Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro, tật bệnh bất ngờ !. Tài Lộc vượng vào giữa Thu. Sau may mắn dễ có muộn phiền.

Phong Thủy : Quẻ Càn giống Đinh Sửu 1937 Nữ 76 tuổi.

Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean