Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Hỏi Các Chuyên Gia

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Không có gì sai nếu bạn thực hiện kế hoạch một mình. Nhưng nếu có quá nhiều quyết định phải tiến hành, bạn nên chuyên tâm trong việc lựa chọn các kiểu dáng tủ, còn các công việc khó khăn khác hãy để các chuyên viên Vinh Mỹ giúp bạn.
 
 
Chúng tôi có thể giúp bạn thiết kế kệ bếp hoàn hảo, đồng thời tránh được những nguy cơ tiềm ẩn mà bạn có thể không nhận ra. Chẳng hạn: Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về vị trí đường ống thoát nước của bồn rửa nên đặt ở đâu? Điều này thật quan trọng. Bởi nếu không thiết kế đúng, tủ bếp của bạn sẽ mau chóng bị xuống cấp do hơi ẩm tích tụ và quan trọng hơn nó sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. 
 
Hay bạn có bao giờ nghĩ nhà bạn có một tổ mối lâu năm chưa? Nếu có bạn đã diệt trừ triệt để chưa? Ngoài ra còn có các yếu tố khác như: nguồn cấp điện, ống thoát khói, giá úp chén để chỗ nào?…. Các điều trên không những ảnh hưởng đến thiết kế bếp, mà còn liên quan đến ví tiền của bạn, bởi vì nếu bạn làm theo những hướng dẫn của chúng tôi, bạn có thể tránh được những chi phí không đáng có.

Các chuyên gia của chúng tôi có thể đưa ra các đề nghị hữu ích cho bạn, bởi vì những ý tưởng của chúng tôi đã được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế, trong khi bạn chỉ có thể lượm lặt thông tin từ các mẩu tin ở tạp chí. Các chuyên viên bán hàng và kiến trúc sư của chúng tôi có thể tư vấn giúp bạn những điều như: màu sắc, đường điện, đường ống thoát nước.
 
Và khi bạn đã quyết định xây mới hoặc sửa chữa lại căn bếp, hãy kiểm tra vị trí xây cất rồi nói những điều này với chuyên gia hoặc kiến trúc sư. Để đảm bảo an toàn, hãy lập biên bản thỏa thuận, trong đó ghi rõ tên và chủng loại vật liệu, đồng thời lên kế hoạch theo dõi tiến trình thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean