Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Khách sạn Hiền Đức

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Khách sạn Hiền Đức

11:17 - 12/01/2012

Tư vấn thiết kế kiến trúc Viện Khoa học công nghệ xây dựng(IBSTAC) hợp tác cùng Pacific Links(Singapo) thiết kế Khách sạn Hiền Đức - Hà Nội - khách sạn 5 sao Hiền Đức - 18 tầng + 3 tầng hầm (2008) – 
Phương án thiết kế quy hoạch tổng mặt bằng -thiết kế kiến trúc . Phương án thiết kế công trình Khách sạn cao tầng, hội nghị hội thảo, thương mại và căn hộ cho thuê với khoảng 510 phòng/ phòng hạng sang với đầy đủ các chức năng như tổ chức tiệc cưới, hội nghị, thương mại, các hoạt động giải trí, khu vực đỗ xe và khoảng 106 căn hộ cho thuê.
 
Khách sạn được thiết kế dành cho các nhóm hội thảo, các doanh nhân đi nghỉ và khách du lịch, trong khi hệ thống căn hộ cho thuê phục vụ cho các khách đặc biệt đi cùng gia đình và ở lại trong một thời gian dài. Khách sạn cũng được thiết kế để phục vụ cho người dân địa phương, các nhóm doanh nghiệp liên kết với các hoạt động kinh doanh của thành phố, cho những người có chức vị, các doanh nhân và các tổ chức chuyên nghiệp.
 


Các hoạt động thương mại cũng phục vụ cho các khu vực lân cận.

Công trình cao cấp này nằm gần hồ Tây với diện tích khu đất là 8971m2 tại xã Phú Thượng, quận Tây Hồ và nằm trên đường Lạc Long Quân, hiện nay chưa có khách sạn nào có đẳng cấp và quy mô tương đương tại khu vực lân cận.

YÊU CẦU QUY HOẠCH CỦA CÁC CƠ QUAN CHỨC NĂNG

Diện tích khu đất: 8,971m2

Địa điểm xây dựng: Lô đất D7 Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Chức năng chính của công trình: Nhà hàng, trung tâm giải trí, thương mại và cao ốc văn phòng.

Mật độ xây dựng: 40%

Tổng diện tích sàn: 81327m2 bao gồm cả 3 tầng hầm

Số tầng cao: 18 tầng

Hệ số sử dụng đất: 6,0 lần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean