Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Lễ nhận Huân chương LĐ của Chủ tịch nước và bằng khen của Thủ tướng CP

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Lễ nhận Huân chương LĐ của Chủ tịch nước và bằng khen của Thủ tướng CP

3:36 - 21/02/2012

Theo các quyết định số 1516/QĐ – CTN của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ngày 10/9/2010 về việc tặng thưởng Huân chương Lao động ba cho 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2005 đến năm 2009, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; trong số 03 cá nhân có PGS. TS. Nguyễn Xuân Chính, Phó Viện trưởng và Ông Trần Mạnh Nhất, Giám đốc Trung tâm tư vấn trắc địa và xây dựng thuộc Viện KHCN xây dựng.

Quyết định số 1537/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 18/8/2010 về việc tặng thưởng Bằng khen cho 01 tập thể và 04 cá nhân thuộc Bộ Xây dựng đã có nhiều thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; trong đó 01 tập thể được trao cho Viện KHCN xây dựng và 03 cá nhân thuộc Viện gồm: Ông Trần Bá Việt – Phó Viện trưởng, Bà Vũ Thị Ngọc Vân – Trưởng phòng kế hoạch kỹ thuật, Ông Phạm Văn Khoan – Giám đốc Trung tâm tư vấn chống ăn mòn và xây dựng. Quyết định số 1639/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 31/8/2010 về việc phong tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc cho ông Trịnh Việt Cường, Phó Viện trưởng Viện KHCN xây dựng – Bộ Xây dựng đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Quyết định số 835/QĐ-BXD của Bộ trưởng Bộ Xây dựng ngày 15/9/2010 về việc tặng Cờ thi đua giai đoạn 2005 – 2010 cho 24 đơn vị thuộc ngành Xây dựng có phong trào thi đua yêu nước thường xuyên, liên tục; đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác giai đoạn 2005 -2010, trong số 24 đơn vị có Viện KHCN xây dựng.
 

Thứ trưởng trao Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước cho 02 cá nhân
 
 

Thứ trưởng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân
 

Cũng nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ Trưởng Thường trực Bộ Xây dựng Cao Lại Quang đã trao quyết định bổ nhiệm lại ông Trần Bá Việt – Tiến sỹ kỹ thuật, tiếp tục giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện KHCN xây dựng.
 
 
Thứ trưởng trao quyết định cho TS. Trần Bá Việt

Phát biểu tại buổi lế, Thứ trưởng chúc mừng Viện và các cá nhân đã giành được những phần thưởng cao quý và có một số ý kiến chỉ đạo.Thứ trưởng cho rằng nhiệm vụ của Viện trong thời gian tới là rất lớn, cần phải tiến hành cải cách, đơn giản các thủ tục hành chính... để phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa góp phần đưa ngành Xây dựng phát triển mạnh, có nhiều thành tựu khoa học công nghệ mới. Đồng thời, Thứ trưởng cũng mong muốn Viện ngày càng đoàn kết, phát huy hết khả năng, tiềm lực của mình nhằm xây dựng thương hiệu IBST trở thành thương hiệu hàng đầu không chỉ trong nước mà còn trong cả khu vực, tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho đất nước, cho Ngành.

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng, PGS. TS. Cao Duy Tiến – Viện trưởng hứa sẽ cố gắng phấn đấu phát huy thế mạnh, đưa những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào thực tế đồng thời giữ gìn những phần thưởng cao quý mà Viện đã giành được và mong muốn lãnh đạo Bộ quan tâm chỉ đạo để Viện giữ được thương hiệu, sự đoàn kết, giành được những phần thưởng cao hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean