Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Nhà thi đấu đa năng Mỹ đình

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Nhà thi đấu đa năng Mỹ đình

8:41 - 22/02/2012

Vừa qua, tư vấn thiết kế kiến trúc Viện khoa học công nghệ xây dựng(IBSTAC) dự thi thiết kế công trình : Nhà thi đấu đa năng 5000 chỗ - Khu thể thao trong nhà - Khu liên hợp TT Quốc gia - Hà Nội. Công trình đạt đồng giải nhì không có giải nhất cùng với một đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng của Đức. Cuộc thi thiết kế công trình “Nhà thi đấu đa năng 5000 chỗ” do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch – Khu Liên hợp Thể thao Quốc Gia tổ chức.

Ðược xây dựng trong khuôn viên của Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Ðình (Hà Nội), Nhà thi đấu đa năng là một trong những hạng mục công trình mang tầm cỡ quốc tế, đây cũng sẽ là địa điểm lý tưởng để Việt Nam đăng cai, tổ chức các sự kiện thể thao lớn của quốc tế cũng như ở trong nước.  Cuộc thi rất sôi nổi và có sự tham gia của nhiều đơn vị tư vấn nổi tiếng trong và ngoài nước. Công bố kết quả thi chỉ có hai phương án cùng được giải nhì và không có giải nhất. Đó là phương án của Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng - Bộ Xây dựng kết hợp với công ty PST – A Design Partnership và một đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng của Đức.

Theo như anh Trịnh Anh Tuấn - Chủ nhiệm đồ án, phương án của Viện IBST và Công ty PST đã mang đậm được tinh thần Việt trong một hình thức hiện đại và hoà nhập Đây cũng là ưu điểm lớn nhất để đạt được thành tích cao trong cuộc thi tuyển này.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean