Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Nhà trưng bày sinh vật biển Batumi / Henning Larsen Architects

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Nhà trưng bày sinh vật biển Batumi / Henning Larsen Architects

2:37 - 24/02/2012



Văn phòng Kiến trúc Henning Larsen ở Đan Mạch đã chiến thắng trong cuộc thi thiết kế Nhà trưng bày sinh vật biển Batumi, ở Georgia. Nhà trưng bày này được thiết kế có hình giống như những viên sỏi tự nhiên thường có ở vùng biển.



Thông tin dự án:

Dự án: Nhà trưng bày sinh vật biển Batumi 
Địa điểm: Rustaveli Str, Batumi, Cộng hòa Georgia
Chủ đầu tư: Hiệp hội ATU 
Văn phòng Kiến trúc thiết kế: Henning Larsen Architects
Tổng diện tích sàn: 2.000 m2
Nhóm nghiên cứu dự án từ Henning Larsen Architects: bao gồm Louis Becker (giám đốc thiết kế, đối tác) Anders Park (quản lý dự án), Viggo Haremst (chịu trách nhiệm thiết kế), Michael Sorensen và Jaewoo Chun.

Công trình có tên là nhà trưng bày sinh vật biển Batumi, vì đây là thiết kế lấy cảm hứng từ những viên đá cuội đặc trưng ở bãi biển Batumi.



Công trình này được cấu thành từ bốn hòn đá trong đó trưng bày bốn lĩnh vực đại diện cho các tuýp sinh vật biển độc đáo – đặc trưng và có ở biển Aegean, biển Địa Trung Hải, Ấn Độ Dương, Biển Đen và Biển Đỏ, và cuối cùng là giành phần trưng bày nhiều hơn cho sự tương tác.



Bốn không gian trưng bày này được kết nối bởi một không gian đa chức năng, gồm một không gian cà phê hiện đại, một khán phòng, và một khu vực bán lẻ. Với thiết kế như này tạo ra một không gian ấn tượng việc thăm quan kết hợp với nghỉ ngơi tại không gian nhà trưng bày sinh vật biển Batumi, một điều hết sức tuyệt vời và thú vị.



Công trình này sẽ trở thành hồ cá hiện đại, văn hóa cung cấp cho du khách một hành trình giáo dục, giải trí và kích thích trực quan thông qua hình ảnh các vùng biển khác nhau.



Điểm nhấn của công trình này chính là ấy cảm hứng từ thiên nhiên sẽ không những làm cho nhà trưng bày sinh vật biển Batumi thành một điểm nhấn mới ngoạn mục ở Georgia, mà còn đóng góp một công trình nghệ thuật nhằm khám phá cuộc sống dưới đại dương bao la. Một nơi ấn tượng để trải nghiệm, tìm hiểu về đại dương đầy bí ẩn.











Nguyễn Văn Đức
Kienviet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean