Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Nội Thất Vinh Mỹ Mở Rộng Đầu Tư Nhà Máy Sản Xuất

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Vinh Mỹ lên kế hoạch xây dựng mở rộng nhà máy sản xuất nội thất trên diện tích hơn 7.000m2 dự kiến hoàn thành vào 15/ 10/ 2011 khi đi vào hoạt động sẽ là nơi làm việc của hơn 300 công nhân. Nhà máy được đầu tư mua sắm các trang thiết bị hệ thống máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn châu âu, do tập đoàn BIESSE – Ý chế tạo và đã thiết lập hệ thống quản lí môi trường đạt chuẩn quốc tế.

Việc mở rộng và nâng công suất của nhà máy sẽ giúp Vinh Mỹ đáp ứng tốt nhu cầu tiêu dùng sản phẩm nội thất tại thị trường Việt Nam. Áp dụng mô hình sản xuất kinh doanh mới – sẳn sàng để lắp rắp là hình thức đóng sẳn theo kích thước, thiết kế hình dáng chuẩn theo nhà sản xuất, tạo ra hàng ngàn sản phẩm đáp ứng nhu cầu thiết yếu con người hiện nay. Đây là bước đột phá vượt bậc của Vinh Mỹ về quy trình sản xuất ra dòng sản phẩm công nghiệp đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Với phương châm tiết kiệm thời gian cho khách hàng, khách hàng có thể tự lựa chọn và tự lắp ráp đồ nội thất tại nhà của mình. Để làm được điều đó, Vinh Mỹ phải mất rất nhiều công thiết kế lắp ráp các bộ phận đồ gỗ một cách dễ dàng, thuận tiện nhất cho một khách hàng bình thường.

Việc mở rộng sản xuất kinh doanh sẽ thuận lợi và chủ động hơn trong việc thực thi các kế hoạch của công ty. Vinh Mỹ đã tăng cường quảng bá sản phẩm, chủ động tiết kiệm chi phí đầu vào, hạ giá thành sản phẩm, cắt giảm những khâu trung gian và giảm chi phí giao dịch xuống mức thấp nhất. Đây được coi là bước đi quan trọng của Vinh Mỹ tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean