Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Nội thất Vinh Mỹ: Ra mắt sản phẩm mới, mẫu bếp Jazz - đương thời và đẳng cấp

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Chất liệu gỗ sồi ấn tượng và thân thiện với môi trường đã tạo cảm hứng sâu sắc cho các nhà thiết kế của Vinh Mỹ giúp họ sáng tạo ra mẫu bếp mới mang phong cách đương đại, phù hợp với phong cách sống hiện đại, điều đó giúp Vinh Mỹ luôn là thương hiệu ĐÁNG TIN CẬY – CHUYÊN NGHIỆP – HƯỚNG ĐẾN NGƯỜI DÙNG.

Bộ tủ bếp JAZZ được thiết kế theo xu hướng truyền thống mang phong cách châu Âu. Sự kết hợp tông màu ấm áp của gỗ sồi tự nhiên chính là điểm mạnh của của thiết kế này: một không gian ấm cúng, truyền thống phù hợp với xu hướng phát triển của công nghệ và thời đại tạo ra sự tiện ích tối đa cho người sử dụng.

Gỗ làm thùng tủ và cánh tủ đã được xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, kết hợp với lớp sơn phủ đặc biệt tôn lên vẻ đẹp của vân gỗ và không độc hại. Ngoài ra, với máy móc chuyên dùng hiện đại kết hợp tay nghề chuyên môn cao của đội ngũ công nhân góp phần tạo nên đường nét sắc sảo, vẻ đẹp sang trọng cũng như chất lượng cho sản phẩm.

Điểm nhấn ấn tượng trong không gian bếp truyền thống là bàn soạn rộng lớn với các đường nét hoa văn sáng tạo, kết hợp thiết kế dựa trên nghiên cứu rất kỹ về sự tối ưu hóa trong cách bố trí, sắp xếp hợp lý các khoang bếp, khoang để đồ, tay cầm truyền thống thật sự phù hợp với xu hướng phát triển thời đại và thị hiếu người tiêu dùng thị trường.

Cũng trong tháng 6 này, Vinh Mỹ sẽ ra mắt showroom trưng bày mới với nhiều bộ sưu tập phòng ngủ, phòng khách, & phòng làm việc mang phong cách hiện đại, năng động … đem lại sự chọn lựa đa dạng cho khách hàng có nhu cầu sản phẩm nội thất thiết kế theo phong cách riêng trong năm 2011.

Ông Hà Trọng Thanh Hoàng, Tổng giám đốc công ty nội thất Vinh Mỹ cho biết: “Nội thất Vinh Mỹ tin tưởng và kỳ vọng vào dòng sản phẩm mới này sẽ đáp ứng được nhu cầu thị hiếu khách hàng, góp phần đẩy mạnh thị phần ngành hàng nội thất và tăng doanh thu tiến tới mục tiêu tăng trưởng công ty đề ra”.

Ngoài ra ông còn cho biết thêm: “Với uy tín, kinh nghiệm trong quá trình sản xuất và kinh doanh tại thị trường Việt Nam trong hơn 10 năm qua, kết hợp với việc luôn tạo ra những bộ sưu tập mới, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt cho đến khâu hoàn tất sản phẩm, Nội Thất Vinh Mỹ hoàn toàn là một đối tác chuyên nghiệp - đáng tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu về nội thất được thiết kế theo phong cách riêng, luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng cũng như kiểu dáng lẫn phong cách”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean