Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Đoàn TN Viện KHCN Xây dựng tổ chức lễ trưởng thành Đoàn cho các đoàn viên

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Đoàn TN Viện KHCN Xây dựng tổ chức lễ trưởng thành Đoàn cho các đoàn viên

3:44 - 21/02/2012

Đại biểu tham dự lễ trưởng thành ĐoànNhằm ghi nhận những đóng góp của các đoàn viên trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên Viện, chiều ngày 2/6/2011, tại Hội trường Viện KHCN Xây dựng (81 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội), Đoàn Thanh niên Viện đã tổ chức lễ trưởng thành đoàn cho 74 đoàn viên trên 30 tuổi đang sinh hoạt tại các chi đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên Viện.

Đến dự lễ trưởng thành đoàn có đồng chí Trần Bá Việt, Phó Viện trưởng, Đảng uỷ viên phụ trách công tác thanh niên, đại diện Công đoàn, Ban nữ công Viện cùng các đồng chí Bí thư các chi đoàn, UVBCH và các đoàn viên trưởng thành Đoàn.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban chấp hành Đoàn thanh niên Viện, đồng chí Hoàng Mạnh - Bí thư Đoàn thanh niên đã chúc mừng các đồng chí trưởng thành Đoàn, đồng thời mong muốn các đoàn viên sau khi trưởng thành Đoàn sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và tiếp tục quan tâm, động viên, giúp đỡ các đoàn viên và phong trào Đoàn. Đại diện Công đoàn, Ban nữ công Viện đã trao giấy chứng nhận trưởng thành đoàn cho các đoàn viên. Trao giấy chứng nhận trưởng thành Đoàn cho các đoàn viên


 
Trao giấy chứng nhận trưởng thành Đoàn cho các đoàn viên 

Phó Viện trưởng Trần Bá Việt phát biểu tại buổi lễ Đồng chí Trịnh Anh Tuấn, đại diện cho 74 đoàn viên trưởng thành đoàn đã phát biểu cảm tưởng trong quá trình tham gia công tác Đoàn... tới lúc trưởng thành Đoàn.

Thay mặt cho lãnh đạo Viện, đồng chí Trần Bá Việt – Phó Viện trưởng chúc mừng các đồng chí trưởng thành Đoàn, đồng thời cảm ơn các đồng chí đã có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và sự phát triển của Viện. Các đồng chí trưởng thành Đoàn mặc dù không nằm trong tổ chức đoàn nhưng vẫn là cán bộ của Viện, sẽ chuyển về sinh hoạt trong Công đoàn, Ban nữ công. Phó Viện trưởng cũng mong muốn các đồng chí trưởng thành Đoàn sẽ tiếp tục phát huy năng lực, khẳng định vai trò của mình trên các cương vị, có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của Đoàn, của Viện và hơn nữa là của Ngành.

Buổi lễ trưởng thành Đoàn đã diễn ra trong không khí ấm cúng, trang trọng, tạo niềm tự hào phấn khởi cho các đồng chí trưởng thành Đoàn và các đồng chí đoàn viên trong Viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean