Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Quan trắc lún công trình Mulberry lane tại Hà Đông, Hà Nội

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Quan trắc lún công trình Mulberry lane tại Hà Đông, Hà Nội

3:23 - 21/02/2012

Với năng lực và kinh nghiệm trong công tác quan trắc lún, Trung tâm tư vấn trắc địa và xây dựng, Viện KHCN Xây dựng được giao thực hiện việc quan trắc lún cho công trình Mulberry lane tại Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội theo đề cương đã được phê duyệt. Chủ đầu tư là Capitalland - Hoàng Thành.

Công trình được xây dựng trên diện tích khu đất khoảng 24,466 m2, gồm 5 block A (36 tầng), B (29 tầng), C (37 tầng), D (29 tầng) và E (36 tầng) với tổng số gần 1.500 căn hộ. Mỗi căn hộ tại Mulberry Lane sẽ cung cấp một không gian sống sang trọng với thiết kế hiện đại và trang bị nội thất chất lượng cao. Nhà thầu chính xây dựng dự án là Công ty cổ phần xây dựng công trình Trung Quốc. Theo hợp đồng, Trung tâm tư vấn trắc địa và xây dựng thực hiện khối lượng công việc bao gồm: tạo 01 mốc chuẩn, quan trắc lún cho các block A với 25 mốc, block B với 16 mốc, block C với 17 mốc, block D với 17 mốc và block E với 25 mốc.
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean