Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Qui Trình Thiết Kế Từng Bước

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

1. Tìm Kiếm Ý Tưởng Và Nguồn Cảm Hứng
 
Hãy tự hỏi bạn nên bắt đầu từ đâu ? Tìm nguồn cảm hứng. Thông qua các mẫu tủ trưng bày tại showroom công ty Vinh Mỹ để nhận ra bố cục và kiểu dáng nào hấp dẫn bạn nhất.
Để có thêm ý tưởng – có thể truy cập www.vinhmy.com mục CẢM HỨNG & THIẾT KẾ -> CÔNG TRÌNH ĐÃ THỰC HIỆN hoặc xem những catalouge có sẵn tại văn phòng thiết kế Vinh Mỹ, từ những tạp chí của bạn, hay những mẫu thiết kế trên internet mà bạn đã sưu tầm được và in ra. Sắp xếp những ý tưởng, hình ảnh mà bạn đã chọn lọc và chia sẻ những ý tưởng đó với nhà thiết kế của chúng tôi.
 
2. Thiết Lập Kiểu Dáng Thiết Kế Của Bạn
 
Những kiểu dáng và màu sắc thiết kế hoàn hảo đúng với điểm nhấn căn phòng sẽ giúp bạn tạo ra một không gian sống phản ánh đúng phong cách sống của bạn. Bị lúng túng về việc thiết kế kiểu dáng và màu sắc quan hệ với nhau thế nào? Vinh Mỹ sẽ giúp bạn định ra kiểu dáng, biết được màu sắc làm nổi bật căn phòng như thế nào, bổ sung khuynh hướng thiết kế và màu sắc hiện nay.
 
Nội Thất Vinh Mỹ có những ý tưởng và hầu hết những giải pháp quan trọng thể hiện phong cách sống cũng như mối quan tâm của bạn... Dù cho bạn là nhà quản lý yêu thích công việc kinh doanh, người say mê thời trang, hay là người yêu thích giải trí thường tổ chức tiệc gia đình – chúng tôi có những giải pháp thể hiện đời sống của bạn cũng như làm cho căn bếp thực hiện chức năng của nó một cách hoàn hảo.
 
 
 
 
3.
 
 
 
Chọn Lọc Phần Tủ - Kệ
 
Khi bạn đã nhận dạng được loại kiểu dáng tủ, có cái nhìn tổng quát và cảm giác muốn thể hiện căn bếp. Đây là lúc xem xét các chọn lựa như: mẫu cánh tủ, màu sơn, loại gỗ, kiểu chỉ, hoa văn….Hãy duyệt qua các mẫu tủ bếp, kệ bếp của Vinh Mỹ để thu hẹp danh sách chọn lựa.
 
Vinh Mỹ không chỉ có những giải pháp lưu trữ hoàn hảo cho mọi nhu cầu của bạn, mà còn cung cấp cho bạn những vật dụng, chi tiết trang trí để làm nổi bật vẻ đẹp những yếu tố kiến trúc trong căn bếp nhà bạn.
 
4. Làm Việc Với Các Chuyên Gia
 
Vinh Mỹ không thể nêu lên đủ mọi thứ. Thông qua quá trình chọn lựa, mua hàng và lắp đặt tủ bếp - kệ bếp của Vinh Mỹ, bạn sẽ làm việc chặt chẽ với những nhà thiết kế và nhân viên kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp của Vinh Mỹ.
 
 
5. Ngân Sách Cho Công Trình
 
Bạn cho Vinh Mỹ biết sơ đồ mặt bằng bếp (chiều dài tủ bếp) cũng như các yêu cầu của bạn, Vinh Mỹ sẽ dự trù ngân sách cho tủ bếp nhà bạn.
 
6. Phần chuẩn bị trước
 
Khi bạn đã đặt tủ bếp, bây giờ là lúc chúng tôi sẽ cung cấp những thứ bạn cần để chuẩn bị sẵn cho việc lắp đặt tủ - bếp.
 
7. Chăm sóc và bảo dưỡng
 
Kết quả cuối cùng: một căn phòng hoàn hảo phản ánh phong cách sống của riêng bạn đã hoàn tất, một căn phòng hài hòa có đủ chỗ cho mọi thứ. Bây giờ là lúc chăm sóc để bảo vệ khoản đầu tư của bạn cũng như duy trì vẻ đẹp của căn bếp nhà bạn. Hãy tham khảo phần Hướng Dẫn Bảo Dưỡng Sản Phẩm Thiết Bị Bếp theo đia chỉ sau: http://www.vinhmy.com/bao-duong.aspx

Tags: Thiet ke phong ngu, noi that phong khach, noi that phong ngu, thiet ke bep, tu bep, noi that bep, ke bep, thiet ke phong khach

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean