Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Tạm dừng xuất khẩu cát, sỏi xây dựng

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Nội thất nhà phố


Tạm dừng xuất khẩu cát, sỏi xây dựng



Cập nhật:
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã yêu cầu tạm dừng việc xuất khẩu cát, sỏi xây dựng bao gồm cát, sỏi lòng sông và cát biển. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã yêu cầu tạm dừng việc xuất khẩu cát, sỏi xây dựng bao gồm cát, sỏi lòng sông và cát biển.


Tuy nhiên, Thủ tướng cũng yêu cầu đối với các hợp đồng xuất khẩu cát, sỏi xây dựng đã được ký trước ngày 30/11 thì vẫn thực hiện cho đến khi kết thúc hợp đồng. Thủ tướng chỉ thị các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chủ trì, phối hợp với các bộ liên quan tập trung kiểm tra, kiên quyết đình chỉ các hoạt động thăm dò, khai thác, vận chuyển, kinh doanh cát, sỏi trái phép và không bảo đảm các điều kiện theo quy định; thu hồi ngay các giấy phép đã cấp không đúng quy định; kiểm điểm làm rõ trách nhiệm và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có liên quan theo quy định của pháp luật và báo cáo Thủ tướng Chính phủ trước ngày 30/11. Giao Bộ Xây dựng khẩn trương hoàn thành hướng dẫn xuất khẩu khoáng sản làm vật liệu xây dựng và khoáng sản làm nguyên liệu sản xuất xi măng, hoàn thành trước ngày 30/11.

                    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean