Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Tạo Một Ngân Sách

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

 
Lời Khuyên Giúp Bạn Dự Trù Ngân Sách Khi Xây Bếp
 
Khi bạn xây tủ bếp, hay mua sắm các thiết bị, phụ kiện trang trí thì đó không chỉ là một sự mua sắm, mà đó còn là một sự đầu tư cho ngôi nhà và tương lai của bạn. Một sự đầu tư mà phần lãi sẽ trả cho bạn và gia đình mỗi ngày khi các thành viên trong gia đình sử dụng và thưởng thức không gian do chính bạn tạo ra.
 
Hãy nhớ rằng, bạn nâng cấp không gian hiện tại là để làm cho nó đẹp và tiện dụng hơn trong tương lai. Do đó, khi cân nhắc giá cả, điều quan trọng là hãy xem xét chất lượng sản phẩm và sự lành nghề, cùng tính chuyên nghiệp của những nhà thiết kế và tạo ra gian bếp cho riêng bạn. Và bạn đã nhận định rõ về vấn đề này? Chúng tôi có thể hiểu được và đó cũng là lý do tại sao chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin bạn cần làm việc với các chuyên gia.
 
 
Khi bạn mua sắm các vật dụng có giá trị, bạn luôn suy nghĩ kỹ trước khi quyết định mua chúng? Và hiểu rằng mua những thứ bạn cần hơn là những thứ bạn muốn. Phương châm “Cần, Nên và Muốn” luôn đúng trong nhiều trường hợp. Với Vinh Mỹ, các giải pháp về tủ bếp sẽ giúp bạn có những thứ thực sự cần đồng thời là những thứ bạn muốn. Hãy cân nhắc tất cả các tính năng của kệ bếp mà bạn muốn dành cho không gian nhà bạn. Vinh Mỹ sẽ giúp bạn làm thế nào để có được đầy đủ các thông tin này và thực hiện chúng.
 
Vinh Mỹ có nhiều sự chọn lựa phong phú về các kiểu dáng tủ bếp, loại gỗ, các giải pháp lưu trữ và phụ kiện trang trí, tất cả đều có sự khác biệt, Vinh Mỹ sẽ giúp bạn kết hợp hài hòa giữa những thứ bạn cần với những gì bạn muốn, đảm bảo bạn sẽ có một gian bếp hoàn hảo hơn.
 
Giá trị của 1 kệ bếp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố “Kiểu dáng thiết kế, Nguyên vật liệu, Màu sơn, Cánh cửa tủ, Phụ kiện trang trí & hoa văn”. Bạn nên làm việc với các chuyên viên bán hàng của chúng tôi để biết thông tin chính xác về giá cả, các thông tin này sẽ giúp bạn dự trù tổng chi phí là bao nhiêu, khi bạn quyết định mua các sản phẩm của Vinh Mỹ.
 
Lời Khuyên Cho Việc Tạo Một Ngân Sách
 
Lời khuyên cho bạn trên chi phí trung bình của một lần tu sửa lại gian bếp. Nguyên tắc được đặt ra là không nên để ngân sách của việc tu sửa căn bếp vượt quá 15% giá trị nhà bạn.
 
Dự trù các chi phí phát sinh, trên 10% tổng chi phí.
 
 
Để tránh sai lệch kích thước tủ bếp, bạn hãy làm việc với nhà thiết kế về các thiết bị chính mà bạn muốn mua trước khi họ hoàn thành bản thiết kế, vì nó sẽ ảnh hưởng đến số đo của kệ bếp.
 
Làm việc với các chuyên viên bán hàng để biết sự khác biệt về giá cả giữa các loại vật liệu, các thiết bị, hay đơn giản chỉ là các phụ kiện trang trí,…
 
Trở lại vấn đề tài chính, hãy liệt kê tất cả tính năng mà bạn cần. Hãy chắc chắn rằng giờ đây bạn không bỏ lỡ những tính năng cần thiết khác của một gian bếp cho một vài tháng hoặc năm sau đó. Trong tương lai, có thể bạn sẽ cần dùng đến chúng, do đó để tránh sự phiền toán này bạn hãy liệt kê càng nhiều tính năng càng tốt trong quá trình thiết kế. Điều này đặc biệt đúng đối với các giải pháp lưu trữ khi bạn lắp đặt tủ bếp.
 
Một Vài Bài Học Từ Khách Hàng Của Vinh Mỹ
 
Vinh Mỹ tôn trọng những phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ,  nhằm giúp các khách hàng khác tin rằng họ đã quyết định đúng khi mua các sản phẩm tại Vinh Mỹ. Nhìn lại kết quả về quyết định tài chính của khách hàng, một điều luôn đứng đầu danh sách "sự hối tiếc của người mua":
 
1. Các khách hàng muốn thuê 1 chuyên gia để tư vấn và thiết kế tủ bếp của họ. Sự đầu tư nhỏ sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể trong tương lai. Bạn cần chúng tôi giúp gì ? Hãy tham khảo những lời khuyên hữu ích trong tư vấn thiết kế
 
2. Khách hàng muốn thay thế các thiết bị cũ, lỗi thời trước khi họ chọn  kiểu dáng tủ bếp và hoàn thành kế hoạch. Bạn nghĩ rằng:  “Mình đang ở trường hợp này”. Hãy tìm hiểu Phụ kiện
 
3. Cuối cùng, khách hàng đánh giá lại danh sách “cần” của họ. Trong khi họ chọn tủ bếp và các phụ kiện trang trí và nhận ra rằng nên đầu tư vào 1 hoặc 2 thứ họ “muốn” để làm cho căn phòng thêm đẹp, mang phong cách cá nhân. Đây là 1 sự đầu tư mà bạn sẽ sống trong nhiều năm. Bạn không muốn nhìn lại và nói rằng "ước gì tôi có…” ?
 
Luôn luôn nhớ rằng, đặt tủ bếp Vinh Mỹ là một sự đầu tư không chỉ về thời gian và tiền bạc, đó là sự thể hiện cả về chất lượng và nghệ thuật sống hôm nay và tương lai. Bạn sẽ sống và làm việc trong không gian này, vì thế hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm thấy sự cân bằng đúng giữa tiết kiệm chi phí và có đầy đủ các chức năng mà bạn mong đợi cho kệ bếp nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean