Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Thiết kế biệt thự phố sang trọng 8x12m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Thiet ke | kien truc | xay dung | nha dep | Thiet ke biet thu | biet thu pho

 

Tôi có 1 mảnh đất 9×18 = 162m2, tôi muốn thiết kế biệt thự phố 2 mặt tiền có sân trước và sân sau theo phong cách hiện đại và sang trọng với diện tích xây dựng là 8x12m gồm tầng trệt và 1 lầu.


Yêu cầu:


Thiết kế biệt thự gồm tầng trệt và 1 lầu


Tầng trệt gồm gara, phòng khách, phòng bếp và phòng ăn liền theo phong cách mới, wc. Tầng lầu gồm 1 phòng ngủ cho ba mẹ, 1 phòng cho 2 vợ chồng, 1 phòng cho em trai và 1 phòng làm việc và thờ cúng, 1 wc có bồn tắm và tắm đứng.


Mong KTS tư vấn giúp.


Trả lời:


Theo những yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra giải pháp thiết kế mặt bằng sơ bộ như sau:


Tiêu chí thiết kế của chúng tôi đối với không gian nhà bạn là sự tiện nghi, phong cách hiện đại, tạo cảm giác thoải mái giao hòa với tự nhiên qua tiểu cảnh sân vườn mà vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu công năng cũng như các không gian chức năng cần có trong gia đình.


Tầng trệt:

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Mảnh đất nhà bạn có diện tích khá rộng nên chúng tôi chừa ra một khoảng không gian tương đối tạo sân vườn, tiểu cảnh bao quanh khu vực sinh hoạt. Khoảng không xanh tươi với cách thiết kế cách điệu bởi tiểu cảnh cây và đá, gạch trang trí sẽ làm khuôn viên ngoại thất trở nên đẹp mắt và hài hòa hơn, tạo cái nhìn thiện cảm và quan trọng là đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.


Không gian sinh hoạt cao hơn so với khu ngoại thất 3 bậc tam cấp, bao gồm phòng khách, bếp ăn phân chia bằng vách ngăn ảo, vừa có tác dụng trang trí, vừa có chức năng rạch ròi không gian mà không bị mất thẩm mỹ. Ngoài tiểu cảnh sân vườn, chúng tôi thiết kế một khoảng vườn khô trong nhà giúp không gian thêm sinh động hơn.


Tầng lầu:

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Đáp ứng theo nhu cầu sử dụng của gia đình bạn, chúng tôi phân bổ khu vực tầng lầu đầy đủ với các không gian chức năng cần có. Ngoài ra, chúng tôi thiết kế thêm một phòng ngủ nhỏ sử dụng khi nhà có khách hoặc người thân ở lại. Cụ thể như sau:


Phòng ngủ vợ chồng diện tích thoải mái, có bàn ghế tiếp khách riêng hoặc dùng cho việc thư giãn, đọc sách….có vệ sinh khép kín tiện nghi và rộng rãi.


Phòng thờ và phòng làm việc tuy cùng một không gian nhưng được phân chia tách biệt để không ảnh hưởng tới sự tập trung trong lúc làm việc.


Thiet ke | kien truc | xay dung | nha dep | Thiet ke biet thu | biet thu pho

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc - KTS. Nguyễn Sỹ Triệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean