Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Tiệc Tất Niên: Vui Tết Vinh Mỹ - Không Ngừng Vươn Lên

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Hòa trong không khí rộn ràng tưng bừng của những khoảng khắc giao hòa giữa cũ và mới, ngày 16/1/2012 (nhằm ngày 24 tháng chạp) công ty Vinh Mỹ đã tổ chức tiệc tất niên tại xưởng Vinh Mỹ với mong muốn mang đến một không khí ấm cúng và trọn vẹn niềm vui thông qua chương trình “Vui tết Vinh Mỹ - Không Ngừng Vươn Lên”. Đây là dịp để những thành viên của công ty về họp mặt với mong ước sang năm Nhâm Thìn, Vinh Mỹ sẽ thêm phát triển, thành công và ngày càng thịnh vượng.

 Buổi tiệc diễn ra lúc 17h30 trong không khí trang trọng nhưng không kém phần hào hứng vui tươi.
 
Mở đầu chương trình, ngôi nhà chung Vinh Mỹ cùng nhau xem lại những hoạt động nổi bật của chặng đường một năm đã qua, đồng thời Ban Giám Đốc đã đưa ra các định hướng phát triển trong năm 2012 – 2013 và gởi lời tri ân chân thành đến toàn thể nhân viên đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của Vinh Mỹ.
 
 
Sau những lời chia sẽ động viên của giám đốc Hà Trọng Thanh Hoàng, tiệc tất niên bắt đầu tưng bừng với nhiều tiết mục “hát cho nhau nghe”, nhiều trò chơi hấp dẫn và “Bốc thăm may mắn trúng thưởng”.
 
 
 
 
Cơ cấu giải thưởng và danh hiệu năm nay thật đặc biệt: ngoài những phần quà có giá trị lớn, Vinh Mỹ đã bình chọn danh hiệu “nhân viên hoàn thành tốt công việc  trong năm 2011”. Đây là một danh hiệu có giá trị tinh thần rất lớn, cổ vũ cho tinh thần làm việc của anh em công nhân viên.
 
 
 
Điểm nhấn của chương trình tất niên năm nay là sự xuất hiện của ông thần tài mang đến những niềm vui và tài lộc cho ngôi nhà Vinh Mỹ. 
 
Không khí đêm hội tất niên thật náo nhiệt, ngập tràn tiếng cười, hàng loạt các tiết mục đặc sắc được thể hiện bởi các nghệ sĩ không chuyên Vinh Mỹ. Cảm ơn ban giám đốc đã tổ chức thành công đêm hội tất niên này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean