Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Tủ Bếp Cong Vinh Mỹ - Đẳng Cấp Đã Được Khẳng Định

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

 
Ngày nay, cùng với sự bùng nổ của khoa học kỹ thuật tiên tiến, thời trang tủ bếp đã có những bước đột phá khi đi cùng các thiết bị hiện đại, tạo nên sự tiện nghi, nét độc đáo cho một không gian bếp lý tưởng. Đơn giản vì nó là trái tim của cả không gian bếp nhà bạn. Bên cạnh đó tính thẩm mỹ vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng - sự tối giản về hình dáng, sự mạnh mẽ về đường nét, ẩn sâu bên trong đó là sự linh hoạt của các thiết bị, phụ kiện hiện đại.
Với tiêu chí không ngừng đổi mới mẫu mã, trong tháng 8 năm 2011 Nội thất Vinh Mỹ đã chính thức tung ra thị trường Việt Nam 2 bộ sưu tập mẫu bếp mới cao cấp: FlamencoTango, đặc trưng bởi những đường cong mềm mại cho không gian bếp. Bộ sưu tập bếp cong đại diện cho dòng sản phẩm với phong cách tôn lên vẻ quyền quý và luôn mang đến những nét mới cho gia đình bạn.
 
Vinh Mỹ đã đáp ứng sự mong muốn của khách hàng bằng việc tạo ra kiểu nhà bếp thân thiện với sinh thái. Hai dòng sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá cao nhờ tính thẩm mỹ, sang trọng, bắt kịp với sự phát triển sản phẩm của nội thất bếp các nước phát triển… Đây quả thực là một cặp đôi hoàn hảo về chất lượng cũng như kiểu dáng toát lên vẻ đẹp không gian bếp đầy mê hoặc.
 
Chất liệu HMR chống thấm, gỗ sơn với độ bóng cao mang lại sự sang trọng cho không gian bếp. Mời các bạn cùng xem một vài hình ảnh của bộ sưu tập mới:
 
Flamenco - Giải pháp bếp tối ưu
Truyền dẫn những ý tưởng cách tân trong việc thiết kế mọi ngóc ngách. Bếp cong mềm mại, tạo dáng gợi cảm phù hợp cho tất cả các sở thích khác nhau từ truyền thống đến hiện đại.
Tango - Tươi mới với xanh lá
Bếp cong mềm mại khoác lên gam màu xanh cá tính như một thái độ sống thân thiện với môi trường, đi cùng với hệ thống phụ kiện hiện đại mang lại một không gian giàu nhạc điệu cho ngôi nhà.


Khi đưa những ý tưởng mới vào thiết kế các căn bếp mang phong cách hiện đại, chuyên viên thiết kế của Vinh Mỹ phải mất rất nhiều thời gian. Chính vì lẽ đó, họ luôn tạo cho mình tâm lý thật thoải mái giúp cho nguồn cảm hứng, tính thẩm mỹ luôn phong phú bất tận.
Nếu thương hiệu bếp Vinh Mỹ góp phần khẳng định tên tuổi qua các dòng tủ bếp cao cấp được chắt lọc và cải tiến từ những mẫu thiết kế nổi tiếng của thế giới – hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp. Đây chính là không gian của những phong cách sản phẩm đột phá, được cho ra đời nhờ vào sự tối ưu hóa công tác sản xuất, đồng thời giúp tiết kiệm ngân sách đáng kể cho khách hàng.
 
Như các bảo chứng về mặt chất lượng, toàn bộ phụ kiện với chất lượng toàn cầu như Hafele, Blum luôn có mặt trong tất cả các sản phẩm của Vinh Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean