Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Tư vấn màu phòng ngủ cho gia đình chị Phương

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:Nội thất nhà phố


Tư vấn màu phòng ngủ cho gia đình chị Phương



Cập nhật:
Hỏi :chồng tôi sinh năm 1958, tôi sinh năm 1972, con gái sinh năm 1998, con trai sinh 1994. Muốn hỏi nhóm tư vấn giúp tôi về màu sơn cho phòng ngủ của từng thành viên trong gia đình

Trả lời :
Theo năm sinh chị đã cung cấp cho chúng tôi, xin phép được khuyên chị như sau :
nguyễn thị thanh phương - thanhphuongpdc@gmail.com.vn
Hỏi :
tôi đang hoàn thiện nhà, nhà hướng tây nam chồng tôi sinh năm 1958, tôi sinh năm 1972, con gái sinh năm 1998, con trai sinh 1994. Muốn hỏi nhóm tư vấn giúp tôi về màu sơn cho phòng ngủ của từng thành viên trong gia đình

Trả lời :
Theo năm sinh chị đã cung cấp cho chúng tôi, xin phép được khuyên chị như sau :

Chồng chị và chị đều <!--[if gte mso 9]> Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 <![endif]--><!--[if gte mso 9]> <![endif]--><!--[if gte mso 10]> <![endif]-->thuộc hành Mộc, Thủy sinh Mộc.Màu sơn trong phòng ngủ,nên sử dụng màu xanh dương, đây là màu đại diện cho hành Thủy, có ảnh hưởng rất tốt đến người hành Mộc.
Con gái chị
<!--[if gte mso 9]> Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 <![endif]--><!--[if gte mso 9]> <![endif]--><!--[if gte mso 10]> <![endif]-->thuộc hành Thổ, Hỏa sinh Thổ. Màu sơn trong phòng ngủ,nên sử dụng màu đỏ cam, đây là màu đại diện cho hành Hỏa.
<!--[if gte mso 9]> Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4 <![endif]--><!--[if gte mso 9]> <![endif]--><!--[if gte mso 10]> <![endif]-->Con trai chị thuộc hành Hỏa, Mộc sinh Hỏa. Màu sơn trong phòng ngủ nên sử dụng màu&nbsp; xanh lục, đây là màu đại diện cho hành Mộc.

Nếu cần tư vấn thêm mong chị hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi. Chúc chị một ngày tốt lành.

Nhóm tư vấn công ty P.Archi
                    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean