Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Tư vấn xây dựng nhà kinh doanh

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Gia định tôi định xây nhà trên diện tích đất 4x19m có chức năng kinh doanh , mảnh đất hướng Đông bắc. Mong kiến trúc sư tư vấn cho phương án thiết kế phù hợp.


Trả lời:


Dựa trên những yêu cầu của bạn về mặt công năng, chúng tôi xin đưa ra phương án thiết kế để gia đình bạn có thể tham khảo như sau:

 

Mặt bằng tầng 1:

 

Tầng 1: Không gian tầng 1 gồm khu vực sân trước, không gian bán hàng, bếp ăn và vườn tiểu cảnh xanh sau nhà. Sân trước là nơi để xe phục vụ cho lượng khách đến với cửa hàng của gia đình, tiếp theo là không gian bán hàng diện tích thoải mái, thông thoáng.


Thông với không gian doanh là bếp ăn thoáng đãng, có vườn cây xanh phía sau tạo điểm nhìn cho khu vực bàn ăn gia đình. Toliet chung phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình khi cần thiết. Để mùi thức ăn không làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh trong khi nấu ăn hoặc tránh ảnh hưởng đến không gian riêng tư của gia đình có thể lắp đặt cửa kéo phân chia rõ ràng chức năng của hai khu vực khác nhau.


Mặt bằng tầng 2:


Tầng 2: Mặt bằng tầng 2 và 3 có cách bố trí tương tự như nhau với mỗi tầng 2 phòng ngủ và có vệ sinh khép kín. Không gian các phòng thông thoáng, ánh sáng đầy đủ và luồng không khí tự nhiên từ khoảng thông tầng phía sân sau và sân trước.


Chúc gia đình bạn có một ngôi nhà như ý!

Nhà Đẹp Kiến Trúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean