Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Tư vấn xây nhà biệt thự nhà vườn ở ngoại ô

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Nhà ba mẹ tôi ở quê nên đất rộng rãi, muốn xây nhà gồm một trệt hay 1,5 tầng lầu gồm :1 phòng khách,1 phòng bếp, 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 toi let!


Diện tích sử dụng dưới, 140 m2, chiều 10m x 12m. Nhờ KTS thiết kế hộ mặt đứng nhà và các phòng sao cho hợp lý. Chi phí để xây nhà trệt như thế khoản bao nhiêu?


Ba tôi sinh năm 1958, mẹ tôi sinh năm 1962, con gái 1987, con trai 1988, con trai 1989, con trai 2000.


Trả lời:


Trên một mảnh đất rộng như bạn mô tả thì việc xây cất một ngôi nhà không còn là vấn đề về diện tích. Lúc này quan trọng nhất của bạn là kinh tế và diện tích sử dụng sao cho hợp lý nhất.


Theo nhu cầu của bạn, chúng tôi gửi tới bạn mặt bằng công năng và thiết kế khái quát ngôi nhà cho gia đình bạn. Chúng tôi thiết kế ngôi nhà bạn trên diện tích đất vuông vắn hơn 100m2. Theo tôi một ngôi nhà vuông vắn sẽ rất ấm cúng và đoàn kết.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Tầng 1: Chúng tôi thiết kế với phòng khách gần lối ra vào, bên cạnh là phòng bếp và ăn diện tích chung cho 2 không gian là. Tiếp đó là 2 phòng ngủ nhỏ, 1 toilet có chậu rửa tay, lavabo và buồng tắm. tầng một có khoảng không gian hành lang và lối đi rất thông thoáng.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Tầng 2: Lên cầu thang bên trái chúng tôi sắp sếp một phòng sinh hoạt chung, nơi xem phim, tổ chức tiệc… qua đó bên phải là phòng ngủ lớn, rộng khoảng 28m2, đối diện là phòng giặt và một vệ sinh nhỏ nhưng đầy đủ tắm đứng và các thiết bị vệ sinh khác. Và cuối cùng là một xân phơi rộng rãi khoảng 30m2.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Tầng Mái: Với kiến trúc kiểu nhà vườn, chúng tôi thiết kế kiểu mái pháp.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Với diện tích lớn và tài chính không được tỉ lệ thuận. Thì với thiết kế trên của chúng tôi, ngôi nhà của bạn đã có đầy đủ công năng mà không kém phần hiện đại và có môi trường sống trong nhà thuận tiện.


Nhà Đẹp Kiến Trúc - Theo KTS. Nguyễn Văn Tâm

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean