Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Tư vấn xây nhà - Biệt thự trên đất vuông 240m2

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Chồng tôi sinh năm 1980, tôi sinh năm 1983, có một mảnh đất vuông khoảng 240 m2, mặt ngõ hướng đông nam. Tôi muốn nhà hai tầng khoảng 100-120 m2, còn lại là sân, vườn.

 

Yêu cầu:


Tôi muốn trong nhà có một phòng khách, bếp và phòng ăn, 4 phòng ngủ (một phòng cho bố mẹ chồng, 2 phòng cho hai con, một phòng cho hai vợ chồng, có toilet riêng), phòng thờ và không gian sinh hoạt chung.

 

Xin nhờ ban biên tập tư vấn sao cho ngôi nhà của tôi hợp với phong thuỷ, không gian thoáng. Phòng ngủ hợp với tuổi của hai vợ chồng tôi. Rất mong nhận được hồi âm sớm từ các KTS.

 

Cảm ơn ban tư vấn, cảm ơn ban biên tập rất nhiều.

 

Trả lời:


Tầng 1


Tầng 1 bao gồm 1 phòng khách,1 phòng bếp và ăn, 1 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 gara và cầu thang.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Căn nhà có 1 lối vào chính giữa, 1 lối vào phụ khép kín tù gara và 1 lối vào thẳng bếp. Phòng khách có góc nhìn đẹp bao quát khu vườn. Phòng ăn và bếp đầy đủ ánh sáng thoáng mát, có lối đi ra sân vườn thuận tiện. Phòng ngủ khép kín có vệ sinh riêng, không gian riêng tư kín đáo, cửa sổ được đặt hợp lý tạo luồng gió đôi lưu cho căn phòng. Gara đặt bên hông ngôi nhà có mái che, có 1 lối vào riêng kín đáo.

 

Tầng 2


Tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và 1 phòng SHC + gian thờ.

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Các phòng ngủ trên tầng này đều có lấy sáng tự nhiên đầy đủ, cửa sổ được đặt hợp lý tạo luồng gió đối lưu giúp căn phòng thoáng mát . Cầu thang đi lên dùng vách kính lớn lấy 1 lượng ánh sáng tự nhiên đủ để phục vụ cho toàn bộ khu vực shc và phòng thờ cho tầng 2, giúp cho không gian chung của tầng tràn ngập ánh sáng. Phòng SHC và phong thờ được đặt giữa các phòng ngủ thích hợp là nơi nghỉ ngơi tập trung của cả gia đình.


Nhà đẹp kiến rúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean