Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Tư vấn xây nhà - xây nhà 7x12m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Tôi có mảnh đất 9x20m, hai mặt ngõ, muốn xây nhà có diện tích 7x12m, hướng Đông.


Yêu cầu:


Tầng 1: Phòng khách, bếp và phòng ăn, WC, nhà để xe.


Tầng 2: Phòng ngủ bố mẹ, 2 phòng ngủ của con.


Tầng 3: Phòng ngủ khách, phòng thờ, phòng giặt, sân chơi và chỗ để cây cảnh.


Trả lời


Với diện tích nhà bạn cùng những mong muốn thiết kế xây dựng ngôi nhà như vậy, Kiến trúc sư đưa ra mẫu thiết kế sơ bộ như sau để phù hợp với diện tích mà vẫn đảm bảo được sự cân đối và hợp lý trong kiến trúc tổng thể


Nhà thiết kế 3 tầng , có sân vườn rộng rãi thoáng mát.


Mặt bằng tầng 1


Mặt bằng tầng 1 được thiết kế với khoảng sân trước rộng thoáng. Ở đây bạn có thể bố trí trồng cây xanh hay tiểu cảnh nhỏ tạo điểm nhấn và mang sức sống thiên nhiên cho ngôi nhà. Có khoảng riêng để xe ô tô hay xe máy. Bên trong nhà có phòng khách và phòng bếp được liên thông với nhau trong một không gian rộng. Khu bếp ăn rộng rãi, có quầy bar để thư giãn uống nước.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Phòng khách và phòng bếp được khéo léo ngăn cách với nhau bằng vách ngăn nhẹ, không tạo cảm giác cứng nhắc và thô, trái lại vẫn tạo ra được khoảng riêng và thoáng. Bức vách nhẹ còn có tác dụng tạo điểm nhấn trang trí cho không gian tầng 1. Khu vệ sinh rộng rãi thoáng mát với trang thiết bị hiện đại. Một khoảng sân sau vừa để lấy không khí tự nhiên, đồng thời tạo sự thoáng đãng, bạn cũng có thể tạo một khoảng vườn nhỏ ngay phía đằng sau này.


Cầu thang dẫn lên tầng 2 được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà


Mặt bằng tầng 2


Tầng 2 được thiết kế kiến trúc với 3 phòng ngủ rộng. Các phòng đều có cửa sổ tiếp cận với ánh sáng và gió. Tại đây, có thể thêm logia để lấy ánh sáng và tiếp cận thiên nhiên ngay tại trong phòng. Ở khu vực này bạn có thể bố trí bồn hoa hay tiểu cảnh nhỏ, vừa mang sức sống thiên nhiên vừa điểm tô cho ngôi nhà.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Một khu vệ sinh chung với các thiết bị hiện đại như bồn tắm, sục, xông hơi, sấy tay ...tạo ra không gian tiện nghi thư giãn tối đa,và thoải mái, xua tan hết những mệt mỏi khi bạn trở về ngôi nhà thân yêu của mình.


Mặt bằng tầng 3


Tầng 3 gồm: phòng ngủ của khách, phòn thơ phòng giặt, sân chơi, sân phơi. Tất cả được bố trí vuông vắn.Với những gợi ý và phác thảo như trên, hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn để xây dựng cho mình được một ngôi nhà đẹp. Bạn nên tham khảo chi tiết hơn tại công ty kiến trúc để có được những tư vấn chính xác và hợp lý.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 


Nhà Đẹp Kiến Trúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean