Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Tư vấn xây nhà – xây nhà ba thế hệ 300-350 triệu

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Tôi có một mảnh đất mặt tiền (đường 15m) rộng 5m dài 20m. Hiện nay tôi đang có nhu cầu xây nhà ở cho 3 thế hệ mức đầu tư từ 300-350 triệu. Hiện tôi đang rất phân vân khi vừa muốn có phòng khách rộng để có thể để ô tô vừa muốn có phòng ngủ ở tầng trệt. Tức là tầng trệt sẽ gồm: khu để xe, phòng khách, phòng ngủ, cầu thang, wc. Mong KTS giúp tôi.


Trả lời :


Tầng 1 được bố trí với khoảng lùi 2m làm sân vườn, sau đó đến gara ô tô.


  • Phòng khách không trực tiếp lấy ánh sáng từ sân vườn trước nhà nhưng lại có ánh sáng và không gian thoáng do được đặt cạnh sân vườn và giếng trời cạnh cầu thang đồng thời hưởng khoảng không gian thông tầng với tầng lửng.

 

  • Cầu thang, giếng trời đuợc đặt chéo góc 30o để tạo không gian xoay ngang, làm giảm cảm giác nhà ồng.

 

  • Phòng ngủ cuối tầng 1, đặt cạnh giếng trời, đảm bảo thông thoáng đồng thời thích hợp với người cao tuổi song vẫn gắn bó với không gian sinh hoạt chung, thư viện ở tầng lửng.

 

  • Bếp, phòng ăn, sinh hoạt chung được bố trí ở tầng lửng, nơi đồng thời có thể nhìn xuống phòng khách thông qua không gian thông tầng nhưng đồng thời cũng được hưởng ánh sáng trực tiếp từ giếng trời.

 

  • Thư viện, phòng thờ được đặt ở tầng lửng tạo không gian sinh hoạt gần gũi cho người cao tuổi trong nhà cũng như thích hợp để trẻ học tập.

 

  • 2 phòng ngủ được bố trí ở tầng 3.

 

  • Trên tầng tum, tạo không gian giống như dưới mặt đất bằng cách tạo hiên trà, trồng vườn. Đây đồng thời là không gian thư giãn của cả nhà sau những giờ lao động mệt mỏi.

 

Với đơn giá xây dựng hiện tại (khoảng 1,7triệu đồng / m2 trở lên) và với diện tích 5x20m = 100m2 x3 tầng = 300m2 xây dựng thì số tiền bạn hiện có là chưa đủ. Tuy nhiên với phương án thiết kế của WEDO đưa ra (phương án dựa trên đầu bài chung chung), bạn cứ xem xét, cân nhắc, đề xuất các ý tưởng của mình cũng như cung cấp thêm cho chúng tôi chi tiết về số người trong gia đình bạn cũng như nhu cầu thực sự cho mỗi thành viên.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha


Nhà Đẹp Kiến Trúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean