Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Tư vấn xây nhà – xây nhà cấu trúc thoáng mát

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Tôi đang có ý định xây nhà để ở. Diện tích nền cỡ từ 100-120 m2. Mảnh đất tôi đang ở có diện tích khoảng 2000 m2. Dự tính nhà sẽ có 3 tầng: 2 tầng chính và một tầng phụ.
Mục tiêu: Thuận tiện trong sinh hoạt, cấu trúc thoáng mát, yếu tố thẩm mĩ không phải là quan trọng nhất.


Các anh chị có thể tư vấn cho tôi mẫu thiết kế, chi phí xây nhà.


Tôi sinh năm 1981, bố mẹ đều sinh năm 1955. Năm nay có phải là năm hợp tuổi xây dựng không ạ?

 

Trả lời :


- Vì bạn không cho biết kích thước của mảnh đất nên chúng tôi không thể đặt ngôi nhà vào tổng thể khu đất sao cho hợp lý được, bạn nên cung cấp cho chúng tôi kích thước cụ thể của mảnh đất. Ngôi nhà được thiết kế với kích thước 10mx12,8m, khá là vuông vắn, chúng tôi làm như vậy để khi đặt đặt vào khu đất, ngôi nhà sẽ hòa hợp với khung cảnh của khu đất. Tầng 1 gồm có 1 gara rộng cho một ô tô và 3 xe máy, một phòng khách, khu bếp và phòng ăn, chúng tôi có bố trí thêm một phòng ngủ dành cho người làm. Để vào nhà, bạn sẽ bước qua một hàng đá kích thước vuông vắn 450x1200 đặt chéo góc trên một khoanh tròn cố tình được chúng tôi thể hiện, đaya có thể sẽ trồng cỏ nhật, hoặc sẽ cho nước tràn vào.. tùy ý của bạn. Phòng khách được bố trí vuông vắn và có nhiều khe, cửa sổ để đón gió trời và ánh sáng tự nhiên. Tất nhiên, nếu bạn để xe ở gara, bạn cũng sẽ không cần phải đi vòng ra trước nhà mà sẽ đi trực tiếp vào nhà qua một cửa đi ở hông gara, cửa này sẽ dẫn bạn vào ngay giữa nhà, nơi là một tiền phòng để từ đó bạn có thể rẽ phải sang phòng khách hoặc rẽ trái sang bếp. Một quầy bar nhỏ sẽ đón bạn ngay trước khi bạn bước vào khu vực bếp. Chỗ sảnh giữa nhà, chúng tôi có làm một băng ghế sát ngay một cửa sổ nhìn ra vườn. Vệ sinh tầng này được đặt khéo léo giữa sảnh nhà và phòng ở của gia nhân. Phòng ở của gia nhân sẽ có cửa ra vào bố trí phía bên trong bếp. Khu vực kê bàn ăn của gia đình sẽ là một bục tròn chênh cốt sàn phòng ăn 15cm. Cầu thang lượn sẽ làm ôm lấy bục này và toàn bộ khoảng này sẽ thông tầng lên tận trên cùng.

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha


- Trên tầng 2 sẽ là 2 phòng ngủ rộng và một phòng sinh hoạt chung của gia đình. Một phòng ngủ có bố trí vệ sinh riêng. Vệ sinh tầng này đặt như vị trí ở tầng 1.

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha


- Tầng 3 là một phòng ngủ nữa, phòng còn lại là phòng thờ. Chúng tôi có làm một sân thượng để bạn có thể tận dụng làm sân phơi. Tầng này cũng làm một vệ sinh.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean