Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Tư vấn xây nhà – xây nhà trên diện tích 4 x 16m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Nhà có diện tích 4 x 16m. Chỉ giới xây dựng: Tầng trệt:4 x 15m(lùi vào 1m). Từ tầng 2 trở lên:4x16 m. Đất hướng Đông,giáp mặt tiền đường 5,5m;có vỉa hè mỗi bên 2m. Hướng Tây giáp đương dân sinh 1,5m. Đất ở ngoại thành,thuộc khu qui hoạch mới của thành phố...


Các nhà kế cận chưa xây dựng. Nhà định xây 2 tầng với :3 phòng ngủ,1phòng thờ,1phòng khách,1phòng bếp ăn,2toalet,có chỗ phơi áo quần.Kinh phí khoảng 200 triệu đồng hoặc hơn. Nhà ở cho 3 thế hệ:


-Gia chủ nữ goá chồng 46 tuổi(kdoanh)


-Một con gái đầu và rể 23 tuổi(kdoanh)


-Hai con gái kế 18t và 15t(học sinh)


-Một bà ngoại 67 tuổi


Tôi muốn xây nhà có kiến trúc đơn giản, tận dụng các không gian tối đa. Phòng khách hơi rộng và đẹp, có thể để xe máy buổi tối.


Trả lời :


- Bước vào từ cửa chính là khu vực để xe, theo chúng tôi, nên phân tách không gian này với phòng khách đôi khi chỉ bằng lan can thấp và cốt cao. Chính điểm này sẽ làm cho phòng khách của gia đình bạn trở nên sang trọng hơn song vẫn đảm bảm được độ rộng của không gian.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

- Giữa không gian bếp, ăn và phòng khách được ngăn chia ước lệ bằng một quầy bar nhỏ, song vẫn luôn đảm bảo được độ thông thoáng, thoát khí, ánh sáng nhờ hệ thống giếng trời và cầu thang ở cạnh.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

- Phòng ngủ của bà ngoại và gia chủ ở cuối tầng 1, có cửa thông ra khu vực đằng sau và tiếp giáp với phòng WC, sẽ thuận tiện hơn trong sinh hoạt.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha


- Trên tầng bố trí 2 phòng ngủ và một sảnh sinh hoạt chung nhỏ. Khu vực này có thể dùng làm nơi tiếp bạn bè thân quen của những thành viên trẻ tuổi trong gia đình.


Nhà đẹp kiến trúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean