Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Tư vấn :

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Tôi muốn xây nhà với diện tích 4x11m, 4 tầng mỗi tầng 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Xây phía trước và sau nhà đều có khoảng cách 3m với nhà khác.


Tư vấn :


Qua những thông số bạn đã cung cấp về mảnh đất của gia đình với mong muốn có môt ngôi nhà như ý, KTS đưa ra giải pháp gợi ý và mẫu thiết kế sơ bộ nhà, cụ thể như sau:


Mảnh đất của gia đình bạn có mặt trước và mặt sau khá thoáng (cách 3m với nhà bên cạnh) là điều kiện lý tưởng để bạn hoàn toàn có thể làm giếng trời bên ngoài, vừa tạo được không gian thoáng đãng, tươi mát lại có thể tiết kiệm được diện tích một cách tối đa. Để tạo cho không gian có khoảng màu xanh thiên nhiên, bạn có thể đặt một vài tiểu cảnh nhỏ để không gian thêm mát mẻ và sinh động hấp dẫn hơn. Đây cũng là nơi bạn và gia đình có thể thư giãn, hít thở không khí trong lành sau những giờ làm việc căng thẳng.


  • Tầng 1 :

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Tầng 1 là không gian liên hoàn bao gồm khu vực để xe phía trước, phần diện tích còn lại là phòng khách và bếp. Sự phân chia hợp lý như vậy trong tổng diện tích sẽ tránh được cảm giác bí và chật chội, tạo nên một không gian thoáng đãng để tiếp khách, phòng vệ sinh nhỏ được đặt phía dưới cầu thang giúp tận dụng khoảng không gian trong nhà và phục vụ khi có khách đến.


  • Tầng 2,3,4 :

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Ở mặt bằng tầng 2,3,4 vì diện tích khá rộng nên có thể bố trí được hai phòng, tuy nhiên do yêu cầu của của bạn mỗi tầng chỉ có một phòng ngủ và một phòng vệ sinh. Như vậy không gian khá rộng rãi, bạn có thể kết hợp giữa phòng ngủ với phòng làm việc hoặc có thể trang trí nội thất như tủ âm, bàn học hay khu vực ngồi uống nước… Phòng vệ sinh có thể lắp đặt các thiết bị vệ sinh hiện đại nếu cần thiết hoặc có thể bố trí phòng tắm đứng hay nằm tuỳ theo sở thích của gia chủ. Cửa phòng vệ sinh có thể mở phía bên ngoài hoặc khép kín trực tiếp với phòng ngủ nếu bạn muốn.


Chúc bạn vui và có được một sự lựa chọn hợp lý với ngôi nhà của mình.


Nhà Đẹp Kiến Trúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean