Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng tiếp và làm việc với chuyên gia của Pháp và Vụ Khoa học công nghệ

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở,thiết kế nhà chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự,...

Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng tiếp và làm việc với chuyên gia của Pháp và Vụ Khoa học công nghệ

3:18 - 21/02/2012

Sáng ngày 16/6/2011, tại Trụ sở chính Viện KHCN Xây dựng (81 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội), PGS.TS. Cao Duy Tiến, Viện trưởng Viện KHCN Xây dựng đã thân mật tiếp và làm việc với GS. Roger Frank, giảng viên Đại học Paris nhân chuyến sang thăm và làm việc tại Việt Nam. Tham dự buổi tiếp còn có TS. Nguyễn Trung Hoà, Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ - Bộ Xây dựng, TS. Trịnh Việt Cường - Phó Viện trưởng, TS. Vũ Thị Ngọc Vân - Trưởng phòng kế hoạch kỹ thuật cùng một số cán bộ của Viện.

Thay mặt Viện KHCN Xây dựng, PGS. TS. Cao Duy Tiến bày tỏ sự vui mừng được đón GS. Roger Frank đến thăm và làm việc với Viện. Trong lĩnh vực địa kỹ thuật ở Việt Nam, giáo sư là người được nhiều người biết đến, đồng thời mong muốn được sự giúp đỡ hợp tác của giáo sư và cơ sở đào tạo của ông.



Tại buổi tiếp, TS. Nguyễn Trung Hoà, Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ - Bộ Xây dựng mong muốn GS. Roger Frank có sự hợp tác giúp đỡ Việt Nam trong lĩnh vực địa kỹ thuật, giúp cho Viện tiếp cận hệ thống tiêu chuẩn châu Âu; có những trao đổi, giải đáp khúc mắc trong tiêu chuẩn châu Âu đặc hiệt là Eurocode 7. Quan trọng hơn, đây là một trong những cơ sở nghiên cứu lớn của Bộ Xây dựng, do đó TS. Nguyễn Trung Hoà cũng mong muốn Viện KHCN Xây dựng sẽ có sự liên lạc hợp tác với giáo sư, cơ sở đào tạo của giáo sư để có thể ứng dụng tiêu chuẩn Eurocode, tổ chức nghiên cứu đào tạo, hội thảo ở Việt Nam. Hai bên cùng trao đổi một số vấn đề như: muốn giáo sư giúp đỡ trong việc đào tạo nghiên cứu sinh về lĩnh vực địa kỹ thuật, việc chuyển một số tiếu chuẩn châu Âu sang tiếng việt để xuất bản, yêu cầu trong việc đo độ nghiêng lún ở Pháp... Cũng nhân dịp này, Viện trưởng Cao Duy Tiến đã mời GS. Roger Frank đi thăm phòng thí nghiệm Địa kỹ thuật của IBST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean