Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Xây nhà 10m x 8m với kinh phí 600 triệu

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Tôi muốn xây nhà trên mảnh đất với những thông tin và yêu cầu cụ thể sau: Diện tích mặt bằng : 10mx10m, diện tích xây nhà là 10mx8m. Hướng nhà Đông Bắc Tây Nam, mặt ngõ rộng 3m, đất gần song hồng, nhìn được ra mặt sông. Dự kiến xây 4 tầng , có Gara Ôtô , bếp , phòng khách phòng ngủ phòng ăn rộng tối thiểu 20m2. Nhà thiết kế cho ba thế hệ ( 7 người : 3 trẻ con, Ông Bà , hai vợ chồng và người giúp việc.


Sở thích rộng rãi tiện sử dụng. kiểu dáng lịch sự trang nhã hiện đại, chú ý mặt nhìn ra sông. Kinh phí 600triệu


Trả lời :


- Ngôi nhà xây bốn tầng và không xây hết đất. Tầng một xây lùi vào 1m9 làm sân vườn. Gara để xe ô tô bố trí phía bên trái ngôi nhà, ngay giữa là cửa chính dẫn vào nhà. Một tiền phòng làm nơi để giầy dép rộng gần 4m2 sẽ đón bạn ngay từ cửa vào. Đứng ở cửa vào, bạn sẽ nhìn thấy bếp và phòng ăn rộng ngay giữa nhà. Khu phòng khách sẽ không làm bàn ghế mà sẽ làm theo phong cách Nhật Bản, một bàn vuông to và các đệm ngồi. Khối tròn của ngôi nhà, một điểm nhấn trong thiết kế và tạo dáng mặt tiền hiện đại sẽ nổi bật hơn với các cách phối màu sơn và thể hiện vật liệu. Phòng khách ở tầng một sẽ làm ở trong khối tròn này, xung quanh bàn tiếp khách sẽ rải sỏi trắng. Bàn ăn lớn và khu bếp rộng có bố trí một quầy bar nhỏ. Cầu thang để ở góc bên phải ngôi nhà, nơi này có bố trí một vườn khô ngay gầm thang, được lấy sáng từ trên thượng xuống vì cầu thang làm cách tường bao gần 50cm. Vệ sinh sẽ được đặt kín đáo ở nơi tiếp giáp giữa buồng thang và khối tròn của phòng khách.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha


- Trên tầng 2. ở vị trí phòng khách bây giờ sẽ là một phòng SHC nhỏ, mục đích để làm nơi gia đình nghỉ ngơi. Vệ sinh tầng được đặt như ở dưới tầng một. Có hai phong ngủ rộng ở tầng này, trong đó một phòng có vệ sinh riêng. Các phong đều được tiếp xúc trực tiếp với khoảng không gian thoáng đãng ngoài trời để tạo sự thoáng mát cần thiết cho ngôi nhà và cho các phòng ở.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha


- Tầng 3 sẽ làm 3 phòng ngủ rộng, một phòng có vệ sinh riêng và một vệ sinh tầng.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha
- Tầng 4, không gian học tập, thư viện và kết hợp phòng thờ. Vệ sinh tầng này có đặt máy giặt để mang đồ ra sân thượng phơi. Ngoài sân thượng rộng 45m2, chúng tôi có bố trí một vườn khô tiểu cảnh có một bàn uống nước nhỏ để gia đình có thể thư giãn.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha


Ngôi nhà vuông vắn của bạn sẽ được thiết kế theo phong cách mới. Các khối vóc hiện đại sẽ làm ngôi nhà nổi bật hơn, thể hiện cá tính của chủ nhân ngôi nhà.


Nhà Đẹp Kiến Trúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean