Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Xây nhà 3 tầng với diện tích 8 m x 18 m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Tôi có mảnh đất 8 m x 18 m, muốn xây nhà với mặt tiền là 6 m nở hậu 8 m dài khoảng 15 m, không cần garage. (Nguyễn Viết Thịnh)

 

Yêu cầu:


Tầng một có phòng khách lớn, phòng ngủ cho người già (rộng và toilet riêng), phòng ăn (rộng và toilet), bếp, bar (kết hợp bếp, ăn và bar nhỏ chung một không gian). Tầng hai có phòng ngủ chính (rộng rãi, toilet riêng), ba phòng ngủ phụ (diện tích tương đương nhau, có toilet riêng cho từng phòng). Tầng trên cùng có phòng giặt kết hợp toilet, sân phơi, phòng thờ và sân thượng lớn.

 

Trả lời:


Theo yêu cầu của bạn, chúng tôi đưa ra phương án cơ cấu mặt bằng như sau:

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng 1.

 

Tầng 1 bố trí thang vào vị trí trung tâm nhà tạo sự thuận tiện cho việc giao thông. Các phòng sử dụng chính của nhà đều tiếp xúc với bên ngoài, nhờ đó có ánh sáng và lưu thông gió tự nhiên. Đặc biệt, phòng khách lớn được ưu tiên tại vị trí đẹp nhất của nhà, có hai mặt thoáng và vườn cảnh trang trí được chiếu sáng qua chỗ thông tầng. Phòng ngủ cho người già được bố trí vào góc trong, mở cửa sổ ra sân sau, là khu vực tĩnh của nhà.

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

 

Mặt bằng tầng 2.

 

Tầng 2 có 4 phòng ngủ theo như yêu cầu, trong đó có một phòng lớn, tất cả đều được bố trí toilet riêng trong phòng. Một khoảng thông tầng nhỏ rất có ý nghĩa cho việc chiếu sáng tự nhiên cho các toilet, thang và cả khoảng vườn trang trí ở tầng dưới. Phòng ngủ chính được ưu tiên tại vị trí thoáng nhất và có ban công hướng ra phía sân trước.

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng thượng.

 

Tầng trên cùng theo như yêu cầu với đủ các khu chức năng, dành phần lớn diện tích cho sân ngoài trời, bao gồm sân thượng thư giãn ở mặt trước và sân phơi ở mặt sau, cạnh phòng giặt.

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc - KTS Bùi Việt Hoài

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean