Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Xây nhà biệt thự trên đất 11m x 18 m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Tôi muốn xây nhà trên mảnh đất 11m x 18 m, hai mặt đường. Mặt 18 m hướng tây bắc, mặt 11 m hướng đông bắc vát góc 4 m. Mặt trước lùi vào 4 m, mặt bên trái lùi 1 m. Gia đình tôi gồm có 6 người.


Yêu cầu :


Một phòng khách, phòng ngủ cho bà ở tầng một, phòng ngủ cho bé và người giúp việc, phòng ngủ ông, phòng ngủ hai vợ chồng, phòng karaoke, phòng làm việc và đọc sách nhỏ. Ngoài ra, cần có một ban công rộng để uống cafe.


Trả lời:


Với mảnh đất của bạn, hoàn toàn có thể xây một ngôi biệt thự nhỏ, đầy đủ các không gian chức năng như bạn đã yêu cầu. Văn phòng chúng tôi xin tư vấn các không gian chức năng như sau:


 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng 1.

 

Tầng một, phần không gian bên ngoài trước khi tiếp cận vào phòng khách (khoảng cách 4 m) vừa làm sân có thể kết hợp sân vườn làm chỗ nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình. Phòng khách được bố trí ngay phía ngoài, một mặt tiếp xúc với khu tiểu cảnh ở phía trước, tạo nên không gian thông thoáng và thoải mái cho phòng khách. Cầu thang được bố trí ở giữa ngôi nhà, vừa là giao thông vừa tạo nên sự ngăn cách tương đối với phòng ăn ở phía trong. Đối diện phía cầu thang là vệ sinh và một garage để xe.


 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng 2.

 

Tầng hai, các không gian chức năng được bố trí như hình vẽ, bao gồm ba phòng ngủ, mỗi phòng đều có vệ sinh riêng tạo sự riêng tư cho cá nhân. Phía bên ngoài là một ban công rộng kết hợp với tiểu cảnh, là nơi các thành viên trong gia đình có thể ngồi uống cafe, tạo nên một khoảng không gian xanh cho ngôi nhà.


 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Mặt bằng tầng 3.

 

Tầng ba dành riêng cho nơi làm việc và thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Phía bên trong là một phòng karaoke khá rộng đáp ứng nhu cầu văn nghệ, phía bên trong là không gian làm việc và phòng đọc nhỏ.


 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Phối cảnh công trình.

 

Chúc bạn và gia đình có một ngôi nhà như ý.

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc (sưu tầm)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean