Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Xây nhà chia lô mặt phố

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Tôi định xây nhà ba tầng cho 5 thành viên trên mảnh đất chia lô mặt phố dài 24 m, rộng 4,5 m hướng tây hơi ghé nam. Tôi không rành về phong thủy và đang loay hoay không biết phải xây nhà như thế nào. (Đoàn Quang Hiệp)

 

Yêu cầu:


Tôi muốn một ngôi nhà đẹp và phù hợp với mệnh của tôi (tôi sinh tháng 4/1974), vừa có đủ phòng ở và có sân trước để trồng cây, để xe ô tô khi cần. Tôi mong sớm nhận được lời khuyên. Tôi xin chân thành cám ơn.

 

Trả lời:


 xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Gợi ý về mặt tiền căn nhà.

 

Với yêu cầu về sử dụng và qua thông tin bạn cung cấp, chúng tôi xin đưa ra những gợi ý về phong cách cũng như màu sắc, phương hướng hợp với tuổi chủ nhà (mệnh thủy) cũng như ngôi nhà hợp phong thủy.

 

Về hướng cổng, cửa chính bạn nên mở hướng tây nam. Theo phong thủy, khi mở cổng, cửa chính hướng này thì gia chủ mạnh khỏe, làm ăn phát đạt, gia đình êm ấm và cũng hợp với hướng mảnh đất nhà bạn. Bạn có thể mở cổng lớn đóng chính giữa mặt tiền qua khoảng sân rộng 4,5 x 6 m (minh đường) trước khi vào cửa chính của ngôi nhà 3 tầng.

 

Với lô đất có kích thước 4,5 x 24 m, chúng tôi khuyên bạn nên dành khoảng 6 m phía trước làm sân vườn vừa đủ diện tích để ô tô khi cần và trồng một số cây tạo thành khu vườn nhỏ đồng thời bớt 3 m làm vườn sau. Diện tích xây dựng nhà bạn còn lại là khoảng 70 m2 (4,5 x 15 m).

 

Về cách xử lý, nên kết hợp giữa công năng và thẩm mỹ, biến cầu thang trong nhà thành một điểm nhìn sang trọng từ vị trí phòng khách hay phía trong phòng ăn nhìn lại. Với một không gian mở phía sau nhìn ra vị trí vườn từ khu bếp qua vách ngăn bằng mảng kính lớn sẽ biến không gian vườn hòa vào phòng ăn mang lại không khí trong lành và sáng sủa, ánh sáng ngập tràn.

 

Do điều kiện về tự nhiên và môi trường nắng gió, khu giặt phơi được bố trí trên tầng tum. Bạn có thể tạo được một khu vườn không nhỏ trên đó với không gian uống cà phê thư thái đáp ứng thêm về nhu cầu nghỉ ngơi của gia đình hiện đại mang lại những giây phút thư thái bên người thân cũng như bên thiên nhiên khoáng đạt.

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc Sưu Tầm

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean