Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Xây nhà cho ba thế hệ

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Tôi có một mảnh đất DT 4,0mx15.7m,hướng tây. Tôi dự định xây nhà 3 tầng +1 tum, xây hêt đất dành cho gia đình gồm 3 thế hệ ,bố mẹ tôi đã ngoài 80 tuổi, hai vợ chồng tôi là công nhân đã về hưu tôi có 3 con đứa lớn đã có gia đình, 2 cháu một nam một nữ đang đi học. Tầng một có phòng ngủ cho ông bà đã hơn 80 tuổi. Mong KTS giúp tôi thiết kế xây nhà theo kiểu hiện đại, có nhiều nét mới phá cách có tiểu cảnh làm cho nhà có sự mềm mại không quá khô cứng, thoáng mát (vì nhà tôi hướng tây rất nóng) và phù hơp với mục đích sử dụng....

 

Trả lời :


Tầng 1: Bố trí phòng khách, bếp và phòng ăn, thêm 1 phòng ngủ cho ông bà. Phòng ngủ tầng 1 có một khoảng sân nhỏ thông thoáng. Vệ sinh dùng chung phòng khách tầng 1. Phòng khách rộng rãi làm phòng sinh hoạt chung, và có chỗ để xe.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Tầng 2: Bố trí 2 phòng ngủ. 2 phòng này sử dụng khu wc riêng. Không gian thông thoáng chính là cầu thang, gạch nối giữa hai phòng. Lối đi giữa 2 phòng là hành lang cong tạo cảm giác mềm mại. Các ô trống tầng trồng cây leo xanh trang trí.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Tầng 3: Bố trí 2 phòng ngủ. 2 phòng này cũng sử dụng phòng wc riêng. Phòng ngủ phía trước có lô gia. Phòng ngủ phía sau có không gian thoáng thông tầng từ tầng 1.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Tầng tum: Bố trí phòng thờ phía trước, có sân hóng mát, phòng giặt và sân phơi ở phía sau. Ưu điểm: các phòng có diện tích rộng rãi, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên, thông thoáng.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha


Nhà Đẹp Kiến Trúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean