Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Xây nhà diện tích 4 x 19m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Vợ chồng tôi dự kiến xây nhà trên diện tích đất bố mẹ cho 4 x 19m, hai mặt tiền. Chúng tôi định xây nhà một trệt, một lửng.

 

Mong KTS tư vấn phương án xây dựng hợp lý.


Yêu cầu:


- Tầng trệt gồm có một phòng ngủ, một phòng bếp, một phòng tắm và vệ sinh rộng.


- Tầng lửng gồm có ban công, một phòng thờ, một phòng ngủ, một phòng tắm + vệ sinh, một giếng trời ngay vị trí cầu thang.


Tôi xin chân thành cảm ơn.


Trả lời:


Có 2 mặt tiền chính là lợi thế đầu tiên của ngôi nhà với việc bố trí góc view cho các khu vực trong nhà tạo ra những không gian thoáng đãng, đẹp mắt. Dựa trên diện tích mảnh đất của gia đình, chúng tôi đưa ra phương án thiết kế sơ bộ mặt bằng các tầng như sau:


  • Tầng trệt:

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Phần sân phía trước KTS bố trí một khoảng sân nhỏ có chức năng là không gian đệm trước khi bước vào nhà, đồng thời cũng là nơi để xe của gia đình hoặc bạn bè người thân đến thăm gia đình. Để khu vực này thêm phần hấp dẫn gia đình có thể bài trí một vài tiểu cảnh xanh hoặc cây cảnh nhỏ.


Bếp ăn đóng vai trò là nơi giữ lửa của ngôi nhà, chính vì vậy phòng bếp được thiết kế rộng rãi với đầy đủ công năng hợp lý, thoáng mát và tận dụng nguồn sáng của thiên nhiên qua vách kính giúp cho không gian bếp luôn sạch sẽ và khô ráo. Vườn khô trong nhà tạo cảm giác mềm mại, đẹp mắt có thể làm điểm nhấn độc đáo tăng thêm tính nghệ thuật cho ngôi nhà.


Phòng ngủ khá rộng và thoáng, WC chung phục vụ cho gia đình khi cần thiết.


  • Tầng lửng:

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Bao gồm phòng thờ, phòng ngủ và vệ sinh chung kết hợp với khu giặt đồ. Không gian tầng lửng khoáng đạt với sảnh thang thoải mái, khoảng thông tầng vừa có tác dụng lấy ánh sáng và sự thông thoáng cho tầng lửng lại vừa tạo điểm nhìn nhẹ nhàng, cuốn hút.


Chúc bạn và gia đình có một không gian ưng ý!


Nhà Đẹp Kiến Trúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean