Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Xây nhà diện tích 9x10 m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Tôi dự định xây nhà trên diện tích 90m2, mặt tiền 10m, theo mẫu nhà vườn. Nhà hướng Đông, mặt trước là đường đối xứng, xung quanh vườn rộng. Tôi muốn xây nhà 2 tầng, 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn và 1 phòng thờ. Nhà có chỗ phơi quần áo, chỗ để xe.


Kính mong ban tư vấn giúp đỡ. Tôi xin chân thành cảm ơn.


Trả lời


Theo diện tích đất nhà bạn, KTS đưa ra gợi ý và thiết kế cho bạn mẫu phác thảo như sau


Mặt bằng tầng 1: phòng khách, khu bếp ăn, phòng ngủ nhỏ, Khu phòng khách được bố trí đặc biệt có nhiều tiểu cảnh từ phía trước nhà và xung quanh tạo được cảm giác gần gũi thiên nhiên và có nhiều không gian xanh mát mẻ. Khu bếp ăn cũng được bố trí cạnh vườn tiểu cảnh nhỏ tạo được sự thông thoáng tuyệt đối.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Toàn bộ không gian tầng 1 dành cho các không gian chung. Khu vệ sinh được thiết kế gọn và vuông vắn bên cạnh phòng ăn tận dụng được tối đa diện tích.


Các bộ phận như nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn, khu bếp được ngăn chia rất nhẹ nhàng, nhưng vẫn tạo sự ấm cúng riêng biệt cho từng khoảng không gian.


Tầng 2 được thiết kế dành cho không gian nghỉ ngơi. Các phòng ngủ được bố trí thông thoáng, tự nhiên thông qua những ô cửa sổ được kiến trúc sư nghiên cứu một cách kỹ lưỡng.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Phòng ngủ của bố mẹ với cách sắp xếp bố trí như trong bản thiết kế kiến trúc sẽ tiết kiệm được tối đa diện tích như hành lang, sảnh tầng. Khu vực sảnh, tầng này cũng được dùng chung cho không gian của 3 phòng ngủ.


Hai phòng ngủ nhỏ ở 2 bên cũng được tận dụng tối đa những khoảng ánh sáng bên cửa sổ tạo sự thoáng đãng.


Khu vệ sinh chung với đầy đủ thiết bị hiện đại thiết kế tối đa hướng sáng với tự nhiên bên ngoài, không gây cảm giác nóng bức và khó chịu.


Tầng 3( tầng tum)


Tại đây làm nơi thờ cúng của gia đình. Hai khoảng sân rộng, một bên bạn có thể giặt giũ và phơi phóng thoáng đãng. Một bên sân bạn có thể biến thành nơi thư giãn, giải trí nhẹ nhàng.


Tại đây bạn có thể dùng làm nơi tập thể dục buổi sáng hoặc bố trí cây xanh, tiểu cảnh nhỏ tạo không gian xanh. Có thể tổ chức tiệc nhẹ, tụ tập bạn bè trên đây cũng là những gợi ý hay cho bạn


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

 Nhà Đẹp Kiến Trúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean