Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Xây nhà dự kiến 350 triệu

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Tôi có kích thước mảnh đất 5mx27m (mặt tiền 5,9m, giáp đường bêtông rộng 6m, hướng Tây Bắc; hậu rộng 5m). Hai bên đều có nhà hàng xóm đã xây dựng cao 7-10m. Gia đình: ông bà (>75 tuổi), hai vợ chồng (>35 tuổi), 2 con (trai-14 tuổi, gái 4 tuổi). Diện tích xây dựng 5mx21m (để sân trước và sau), muốn có phòng ngủ ông bà ở tầng 1 Kiến trúc đơn giản, không dùng đường cong, cột hiên...) Kinh phí dự trù: 350 triệu.

 

Trả lời :


Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích 5mx19m (khoảng 95m2) (sân trước diện tích khoảng 28m2; sân sau có diện tích 15m2). Diện tích xây dựng: 95m2. Diện tích sàn: khoảng 250m2


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Tầng 1: Gồm phòng khách, bếp, phòng ăn, và 1 phòng ngủ dành cho ông bà. Phòng ngủ ông bà nhìn ra sân sau, nơi trồng cây cảnh , có hiên ngồi hóng mát (hướng Đông). Bếp và phòng ăn có cốt cao hơn phòng khách, thông thoáng. Cầu thang nằm ở chính giữa, tạo khoảng không gian trống thông thoáng về chiều cao cho ngôi nhà.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Tầng 2: Gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Phòng ngủ dành cho bố mẹ có vệ sinh riêng. Phòng ngủ con có ban công, dùng chung vệ sinh với phòng sinh hoạt chung. Đây cũng là không gian cho cả gia đình có thể quây quần xem phim, nghe nhạc và vui đùa.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Tầng 3: Gồm phòng giặt và phòng thờ. Sân trước dành để trồng cây cảnh, là sân vui chơi. Sân sau dành thuận tiện cho việc phơi phóng giặt giũ.

 

Nhà Đẹp Kiến Trúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean