Thứ Năm, 5 tháng 7, 2012

Xây nhà hai tầng trên lô đất 3,6x17m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Tôi có lô đất 3,6 x17m, tôi muốn chừa 1.7m làm cổng và chổ để xe và muốn xây nhà 1 trệt, 1 lầu, có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 2 toilet. Ban tư vấn có thể dự đoán giúp tôi chi phí xây dựng cho căn nhà là khoảng bao nhiêu với thiết kế như vậy không?


Tôi xin chân thành cảm ơn .


Trả lời:


Với mảnh đất hướng Đông, 3,6x17m chúng tôi xin đưa phương án thiết kế như sau để anh chị tham khảo:


Mặt bằng tầng 1:


Tầng 1 phân chia thành những không gian chức năng rõ rệt gồm: Phòng khách,phòng ăn +bếp, phòng wc và cầu thang.


Từ lối vào chính ,ta tiếp cận ngay phòng khách .Từ phòng khách ta có thể nhìn ra vườn tiểu cảnh ở giữa nhà, tiểu cảnh vừa kết hợp giếng trời tạo không gian tươi mát cho căn phòng.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Phòng ăn kết hợp phòng bếp nằm phía cuối nhà, phòng này độc lập lấy sáng ,thông gió từ khoảng sân phía sau.


Ở giữa phòng khách và phòng bếp là sân vườn cầu thang và phòng wc.


Mặt bằng tầng 2:


Tầng 2 gồm 3 phòng ngủ ,1 phòng wc.


Các phòng ngủ chung 1 phòng wc. Phòng ngủ bố mẹ quay mặt ra mặt tiền lấy sáng.Phòng ngủ con 1 lấy sang trên mái và lấy 1phần từ giếng trời. Phòng ngủ con 2 lấy sang từ mặt sau. Các phòng này đều lấy ánh sáng gió tự nhiên đầy đủ.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

Kiến trúc:


Phong cách kiến trúc mang phong cách hiện đại sư dụng mảng khối rõ radng,đơn giản kết hợp các mảng kính lớn,thanh dọc đem lại hiệu quả thẩm mĩ cao.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Thiết kế trên dựa vào mô tả của chủ nhà và giả thiết của chúng tôi về khu đất nên không thể tránh khỏi một số vấn đề chưa được hợp lý, để có được ngôi nhà đẹp và hoàn thiện hơn, anh chị nên tiếp xúc với công ty chuyên nghiệp để được tư vấn kỹ lưỡng với mức đầu tư hợp lý. Chúc bạn có một ngôi nhà đẹp


Nhà Đẹp Kiến Trúc - KTS Vũ Tuấn Thành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean