Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Xây nhà trên diện tích đất 4,1m x 16m

Good Hope là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn,thiết kế, thi công trọn gói các hạng mục công trình nhà ở, chung cư, khách sạn,..., đầu tư xây dựng các công trình nhà lô, biệt thự...

Chuyên mục:

Tôi có miếng đất 4,1m x16m. Tôi dự định xây nhà (khoảng 150 - 200 triệu), xin KTS tư vấn xây nhà giúp tôi để biết xây thế nào cho hợp lý, chi phí phù hợp.


Yêu cầu:


Gia đình tôi có 3 người, dự định xây một ngôi nhà gồm có một phòng khách, hai phòng ngủ, bếp, phòng sinh hoạt gia đình.


Trả lời:


Dựa trên thông tin về mảnh đất kết hợp với những yêu cầu của gia đình bạn, chúng tôi đề ra phương án thiết kế sơ bộ mặt bằng các tầng như sau:


Về tổng thể, ngôi nhà được tính toán sao cho đầy đủ công năng sử dụng và tạo được sự thông thoáng cần thiết cho các không gian sinh hoạt trong gia đình thông qua những tiểu cảnh xanh vườn nhà.


Tầng 1:

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Không gian tầng 1 bao gồm phòng khách, bếp và khu vực vệ sinh chung được liên thông với nhau tạo giúp việc đi lại trở nên thuận tiện trong sinh hoạt. Đặc biệt, khu vườn nhỏ phía sau chính là nơi đem đến sự sinh động, tươi mát cho ngôi nhà của bạn thông qua những tiểu cảnh xanh đẹp mắt.


Trước tiên, bạn sẽ được tiếp xúc với không gian tiếp khách của gia đình khi bước vào không gian trong nhà, phòng khách rộng rãi và thoáng mát bởi được thiết kế vách kính lớn, thông qua lớp kính này, ánh sáng và không khí tự nhiên có thể ùa vào tạo cảm giác thoải mái, hứng thú trong mỗi câu chuyện hàn huyên giữa chủ nhà với khách, giữa các cá nhân trong gia đình.


Bếp ăn là nơi quây quần của gia đình sau một ngày học tập lao động bên ngoài, chính vì vậy không gian này cần chú ý đến vấn đề thông thoáng và tạo cảm giác ngon miệng, vui vẻ trong mỗi bữa ăn. Bàn ăn của gia đình hướng ra thiên nhiên qua cửa sổ lớn trong lành và mát mẻ.
Vệ sinh chung phục vụ nhu cầu của gia đình khi cần thiết.


Tầng 2:

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

 

Gồm 2 phòng ngủ và một vệ sinh chung cho cả hai phòng, vì phòng ngủ mang tính chất riêng tư của mỗi cá nhân nên mỗi phòng có một đặc trưng riêng thể hiện phong cách cũng như gu thẩm mỹ của từng người. Tuy nhiên, hai phòng ngủ được lấy đều có điểm chung là khá rộng rãi và thoáng đãng tạo cảm giác thư thái, dễ chịu trong giấc ngủ.


Hy vọng gia đình bạn hài lòng với mẫu thiết kế của chúng tôi. Chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ!


Nhà đẹp kiến rúc ( Sưu Tầm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean